Hướng dẫn cách phối đồ đi chơi Tết cho học sinh cấp 2 chất và đẹp năm 2023

Phối đồ đi chơi Tết cho học sinh cấp 2

1/ Phối đồ đi chơi Tết cho học sinh cấp 2 trẻ trung năng động

Áo dài cách tân – thời trang đi chơi Tết mang đậm chất truyền thống pha lẫn hiện đại

Chiếc áo dài mang nét đẹp thanh lịch và dịu dàng từ bao đời nay được cách điệu trẻ trung rất thích hợp cho việc đi du xuân đầu năm của các bạn học sinh cấp 2. Đây là cách phối đồ cho học sinh cấp 2 đẹp, ấn tượng nhưng vẫn mang chất truyền thống của dân tộc Việt Nam. 

Phối đồ đi chơi Tết cho học sinh cấp 2
Áo dài cách tân – thời trang đi chơi Tết mang đậm chất truyền thống pha lẫn hiện đại

Các bạn có thể khoác lên mình áo dài theo cách truyền thống hoặc cách tân hiện đại, ngoài ra có thể mang thêm đôi giày thể thao, chiếc đồng hồ nhỏ xinh kết hợp cùng với áo dài trông rất cuốn hút và xinh xắn. Điều này chắc chắn sẽ làm gia đình, họ hàng rất thích thú và ấn tượng, họ sẽ tặng cho bạn rất nhiều bao lì xì đó nha. 

Kết hợp áo thun và váy tennis – thời trang đi chơi Tết trẻ trung, hiện đại

Áo thun kết hợp cùng váy tennis là cách phối đồ đi chơi Tết cho học sinh cấp 2 mang tính năng động, trẻ trung nhưng không kém phần dễ thương, xinh xắn, thu hút mọi ánh nhìn. 

cách phối đồ nữ đi học cấp 2
Kết hợp áo thun và váy tennis – thời trang đi chơi Tết trẻ trung, hiện đại

Đây là cách kết hợp áo thun và váy đẹp cho học sinh cấp 2 cute nhất mà các bạn nữ có thể mặc chúng trong những ngày du xuân đầu năm. Ngoài ra, các bạn nữ có thể phối hợp chúng với đôi giày thể thao xinh xắn và tay đeo thêm đồng hồ nhỏ gọn giúp ngoại hình trông hấp dẫn, năng động, cá tính hơn rất nhiều.

Phối áo với chân váy dài – thời trang đi chơi Tết giữ ấm cho cơ thể

Phối áo cùng với chân váy dài là cách để giữ ấm cho cơ thể vào những ngày đầu xuân và mang chút gió lạnh của mùa đông chưa tan hẳn, là cách phối đồ nữ đi học cấp 2 đang nhận được nhiều sự quan tâm từ các bạn nữ cấp 2. Bạn có thể kết hợp váy dài với áo len trông rất ấm áp nhưng cũng không kém phần cá tính, sang trọng đâu nhé. 

Áo thun và quần jeans
Phối áo với chân váy dài

Bạn có thể kết hợp chân váy dài với áo sơ mi, áo thun… đang thịnh hành cho xu hướng thời trang học sinh nữ cấp 2 hiện nay. Việc này giúp các bạn nữ trông rất xinh xắn, đáng yêu, thỏa sức đi chơi, check in tại nhiều địa điểm chơi Tết nhé.

Áo thun kết hợp với quần short – thời trang đi chơi Tết phổ biến cho học sinh cấp 2

Cách phối đồ đi chơi Tết cho học sinh cấp 2 phổ biến nhất hiện nay là sự kết hợp giữa áo thun với quần short. Đây là lựa chọn được nhiều bạn áp dụng vì phong cách chúng đơn giản, tiện lợi nhưng không kém phần năng động, tươi tắn, rất thích hợp với các địa điểm du xuân đầu năm. 

phối đồ cho học sinh cấp 2
Áo thun kết hợp với quần short

Các bạn học sinh cấp 2 có thể phối hợp chúng với đôi giày thể thao và đồng hồ đeo tay Julius giúp ngoại hình trông rất cuốn hút, đáng yêu.

Áo thun và quần jeans – thời trang đi chơi Tết đơn giản 

Đây là cách phối đồ cho học sinh nữ cấp 2 phổ biến được nhiều bạn học sinh áp dụng vì chúng theo phong cách đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng vẫn mang đến sức hút, cá tính. Cách phối đồ này rất hợp thời trang nhưng không kém phần tinh tế giúp các bạn nữ cảm giác thoải mái và đi chơi tung tăng, vui vẻ trong những ngày Tết.

Áo thun và quần jeans – thời trang đi chơi Tết đơn giản 
Áo thun và quần jeans – thời trang đi chơi Tết đơn giản

2/ Các lưu ý khi phối đồ đi chơi Tết cho học sinh cấp 2

Tết đến, bất kỳ học sinh cấp 2 nào cũng mong muốn có trang phục tươi tắn, sạch sẽ để nhận được nhiều bao lì xì và tràn đầy phấn khởi đi du xuân Tết trên khắp mọi miền đất nước. Nhằm giúp bạn đạt được niềm ao ước này, Julius sẽ mách bạn các lưu ý khi phối đồ đi chơi Tết cho học sinh cấp 2 như sau:

  • Các bạn nữ cấp 2 không nên mặc váy quá ngắn, hoặc quần áo táo bạo, hở hang vì còn đang trong lứa tuổi học sinh.
  • Khi đi chúc Tết ở nhà họ hàng nội ngoại, các bạn cần chú ý lựa chọn thời trang, kín đáo lịch sự để tôn trọng người lớn tuổi nhé.
  • Các bạn học sinh cấp 2 nên ủi phẳng quần áo trước khi ra ngoài để diện mạo, thời trang gọn gàng, sạch sẽ nhé.

3/ Địa chỉ bán đồng hồ đi chơi Tết cho học sinh cấp 2 uy tín, hợp túi tiền

Đồng hồ đeo tay là lựa chọn đang được nhiều bạn học sinh cấp 2 chú ý vì chúng kết hợp cùng với quần áo trông rất cá tính, năng động, hấp dẫn và cảm giác sang trọng hơn hẳn khi đi chơi Tết đầu năm. 

Julius là địa chỉ cung cấp đồng hồ đi chơi Tết cho học sinh cấp 2 uy tín nhất hiện nay với mức giá phổ thông phù hợp và cạnh tranh trên thị trường. Đồng hồ Julius có nhiều mẫu mã, thiết kế trẻ trung cho các bạn học sinh cấp 2 yêu thích sự khác biệt, sống thật với bản thân nhưng vẫn tôn lên được đẳng cấp. 

Đồng hồ Julius chú trọng chất lượng sản phẩm, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe theo công nghệ Nhật Bản và cung cấp chế độ bảo hành tốt nhất với thời hạn 1 năm, thay pin miễn phí 5 năm. 

Với cách phối đồ đi chơi Tết cho học sinh cấp 2 ở trên, mong rằng bạn sẽ có 1 outfit tết cực xinh cực chất. Đừng quên ghé thăm https://thejulius.com.vn/ để tìm những mẫu đồng hồ phố đồ hợp thời trang nhất nhé!

>>>Tham khảo:

Gọi ngay: 0906850650