Gợi ý các quà tặng doanh nghiệp Hồ Chí Minh ý nghĩa và ấn tượng 

quà tặng doanh nghiệp hồ chí minh

Trong các hoạt động kinh doanh buôn bán, việc giữ được mối quan hệ lâu dài với đối tác luôn được mọi người hết sức chú trọng. Bởi lẽ, không chỉ đem lại lợi ích cho nhau trong những thương vụ hợp tác làm ăn, giữ được thiện chí với nhiều doanh nghiệp còn nằm ở chỗ “cái tình cái nghĩa” dành cho các bạn hàng phương xa. 

Tuy nhiên, bạn cần phải hết sức thận trọng trong việc lựa chọn quà tặng doanh nghiệp Hồ Chí Minh để món đồ gửi đi trông phải thật chu toàn và ý nghĩa. Ngoài mục đích gửi lời cảm ơn đến các đối tác đã tin tưởng và đồng hành.  Đây cũng là dịp để bạn đem lại ấn tượng trong mắt mọi người nhằm xúc tiến cho những lần hợp tác tiếp theo. 

Cùng điểm qua một số món quà ý nghĩa nhưng không kém phần giá trị gửi tặng cho doanh nghiệp:  

1. Đồng hồ 

Đồng hồ là món quà tặng doanh nghiệp Hồ Chí Minh không thể thiếu trong các buổi gặp gỡ, bàn bạc chuyện kinh doanh với đối tác. Đây cũng được xem là vật dụng quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày giúp bạn cân chỉnh được thời gian và sắp xếp công việc hiệu quả. Bạn có thể tặng doanh nghiệp đồng hồ treo tường, để bàn hay các đồng hồ thời trang vừa cần thiết vừa đem lại nhiều mặt ý nghĩa. 

Tặng đồng hồ cho các bạn hàng hợp tác làm ăn sẽ giúp gắn kết mối quan hệ thêm khắng khít, mang ý nghĩa luôn trân trọng mọi khoảnh khắc được làm việc cùng nhau. Đồng hồ từ các hãng nổi tiếng trong đó có thương hiệu toàn cầu Julius chắc chắn sẽ giúp món quà tặng doanh nghiệp Hồ Chí Minh trở nên nổi bật hơn. Thiết kế bắt mắt, sang trọng mang nét đặc trưng riêng biệt của những chiếc đồng hồ Julius luôn đem lại sự đẳng cấp, quý phái khi đeo vào. 

Bạn có thể tham khảo tại website https://thejulius.com.vn/ hoặc đến mua trực tiếp tại các cửa hàng trải dài khắp thành phố Hồ Chí Minh và toàn quốc. 

quà tặng doanh nghiệp hồ chí minh
Đồng hồ là món quà tặng doanh nghiệp Hồ Chí Minh không thể thiếu

2. Tranh 

Đối với các doanh nghiệp kinh doanh buôn bán, thông thường sẽ đặt nhiều tấm tranh phong thủy trong phòng làm việc với hy vọng công việc được “thuận buồm xuôi gió”. Vì vậy, gửi tặng các bộ tranh sẽ giúp bạn thắt chặt mối quan hệ làm ăn lâu dài với những đối tác phương xa. Hiện nay, tranh ảnh được thiết kế với đầy đủ các màu sắc, nguyên liệu, cách chế tác khác nhau và đều được bày bán rộng rãi tại các shop quà tặng Hồ Chí Minh. 

Bạn có thể đặt mua những bức tranh được làm từ gỗ quý, tranh thêu hay được vẽ bằng tay để thể hiện được sự tỉ mỉ, chu đáo dành tặng cho đối tác. Các lời chúc thành công, về chuyện kinh doanh diễn ra suôn sẻ thường được thể hiện qua tranh vẽ như mã đáo thành công, phú quý trường xuân, mai hóa rồng. 

Chọn quà tặng doanh nghiệp Hồ Chí Minh bằng bộ tranh phong thủy còn mang giá trị về mặt nghệ thuật, giúp không gian làm việc của đối tác tăng thêm giá trị thẩm mỹ. 

quà tặng doanh nghiệp hồ chí minh
Chọn quà tặng doanh nghiệp Hồ Chí Minh bằng bộ tranh phong thủy

3. Bộ tách trà

Bộ tách trà được làm từ gốm sứ mang tính thẩm mỹ cao sẽ góp phần thể hiện sự tri ân, lời cảm ơn bạn dành tặng cho doanh nghiệp. Hầu hết trong văn phòng làm việc không thể thiếu  những tách trà nóng hổi ngay trên bàn dùng để chiêu đãi các đối tác kinh doanh. Do đó, món quà tặng doanh nghiệp Hồ Chí Minh được gợi ý trên đây sẽ rất thiết thực và ý nghĩa, giúp bạn để lại ấn tượng tốt trong mắt mọi người. 

Ngoài tặng bộ tách trà, bạn cũng có thể thay thế bằng những bộ ly sứ sang trọng nhiều màu sắc. Hơn nữa, tặng kèm thêm gói trà hảo hạng chắc chắn gia tăng thêm độ uy tín, sự chu đáo, chỉn chu trong việc chuẩn bị quà tặng doanh nghiệp Hồ Chí Minh. Bạn cũng đừng quên đầu tư thêm hộp đựng thật bắt mắt để món quà đẹp cả hình thức lẫn vật đựng bên ngoài. 

quà tặng doanh nghiệp hồ chí minh
Bộ tách trà được làm từ gốm sứ

4. Rượu vang 

Gửi tặng rượu vang đến đối tác làm ăn chắc chắn sẽ là gợi ý cho món quà tặng doanh nghiệp Hồ Chí Minh lý tưởng. Trong mối quan hệ hợp tác kinh doanh không thể thiếu đi những buổi tiệc rượu thân mật nhằm kết nối các doanh nghiệp với nhau. Những món rượu vang cao cấp được đặt trong chiếc hộp sang trọng, bắt mắt sẽ giúp bạn để lại ấn tượng tốt trong mắt mọi người. 

Ngoài ra, rượu vang còn biết đến là thức uống mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe nhằm hỗ trợ hệ tim mạch hiệu quả và công dụng ngăn ngừa lão hóa da tuyệt vời. 

quà tặng doanh nghiệp hồ chí minh
Gửi tặng rượu vang đến đối tác làm ăn giúp bạn để lại ấn tượng tốt

5. Tượng, các mô hình phong thủy 

Những món quà tặng doanh nghiệp Hồ Chí Minh mang giá trị về mặt phong thủy thường được ưa chuộng để gửi đến tận tay các đối tác kinh doanh. Bạn có thể chọn các mô hình, bức tượng như tượng kỳ lân, tỳ hưu, cây tài lộc,…với ý nghĩa mang lại nhiều may mắn, việc gì đến đâu cũng đại thắng, thành công. 

Các mô hình, tượng dát vàng cũng được xem là ý tưởng độc đáo để biến món quà tặng dành cho doanh nghiệp trở nên nổi bật và ghi được dấu ấn trong tâm trí của đối tác kinh doanh. 

Hy vọng bài viết trên đây về các quà tặng doanh nghiệp Hồ Chí Minh sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin và nguồn tham khảo hữu ích. Bạn cũng đừng quên chú trọng đến hình thức bên ngoài, kèm theo vài lời chúc ý nghĩa để món quà doanh nghiệp thêm ấn tượng hơn nhé! 

>>>Tham khảo:

Gọi ngay: 0906850650