Mua đồng hồ Sơn La uy tín chất lượng nhất hiện nay của Julius

3 gợi ý về cách mua đồng hồ Sơn La uy tín chất lượng nhất hiện nay

Bạn đang muốn tìm mua cho mình một sản phẩm đồng hồ thuộc thương hiệu Julius nhưng không biết tại Sơn La có các cửa hàng trực thuộc hệ thống của Julius hay không? Nếu không có sẽ mua bằng cách nào? Hãy cùng Julius theo dõi 3 gợi ý về cách mua đồng hồ Sơn La thuộc thương hiệu Julius để tìm câu trả lời nhé.

Giới thiệu về thương hiệu đồng hồ Julius

Julius là một thương hiệu đồng hồ đeo tay đến từ xứ sở kim chi, được thành lập vào năm 2001, đến 2015 vươn ra tầm quốc tế về thương hiệu, tính đến nay Julius đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trên thị trường được đông đảo các ngôi sao tin dùng và có kể cả Việt Nam.

Với thiết kế độc đáo, sáng tạo nhưng không kém phần sang trọng và đẳng cấp bởi những nhà thiết kế hàng đầu tại Hàn Quốc nên năm 2012 thương hiệu này được vinh danh là thương hiệu có mẫu đồng hồ thiết kế đẹp nhất tại hội chợ Hồng Kông.

Bên cạnh thiết kế và kinh nghiệm thì chất lượng, chất liệu của sản phẩm của đồng hồ Julius luôn được chú trọng với máy móc từ công nghệ Nhật Bản và chất liệu đều là cao cấp nhất nên bạn tuyệt đối yên tâm với chất lượng của tất cả các dòng Julius.

Bên cạnh đó thương hiệu này đã rất biết cách lấy lòng khách hàng khi những sản phẩm chất lượng với tiêu chuẩn Châu Âu nhưng giá cả lại rất mềm và rất phù hợp với thu nhập của người dân Việt Nam.

Có hệ thống mua hàng hiện đại phân bố khắp 54 tỉnh thành trong cả nước, nên bạn có thể dễ dàng và thuận tiện trong việc mua sắm các mẫu đồng hồ của Julius tại Sơn La.

Giới thiệu về thương hiệu đồng hồ Julius

Julius đã có mặt ở bao nhiêu tỉnh thành?

Các mẫu đồng hồ Julius nói chung đã có mặt tại khắp các tỉnh thành trong cả nước với hơn 54 cửa hàng trực thuộc Julius trải dài từ Nam ra Bắc. Các tỉnh thành đã có cửa hàng thuộc hệ thống của Julius như:

Miền Bắc hiện có mặt tại các tỉnh thành: Hà Nội, Hải Phòng, Điện Biên, Quảng Ninh, Hòa Bình, Hưng Yên, Bắc Giang, Thái Nguyên

Miền Bắc hiện có mặt tại các tỉnh thành

 

Miền Trung hiện có mặt tại các tỉnh thành: Quảng Nam, Đà Nẵng, Thanh Hóa, Quảng Ngãi, Gia Lai, Quảng Trị, Nghệ An, Khánh Hòa, Đắk Nông, Ninh Thuận, Phú Yên.

Miền Trung hiện có mặt tại các tỉnh thành

 

Miền Nam hiện có mặt tại các tỉnh thành: Thành Phố Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Bình Dương, Đồng Nai, Đồng Tháp, Tây Ninh, Tiền Giang, Vũng Tàu.

Miền Nam hiện có mặt tại các tỉnh thành

 

=>> Xem thêm: Mua đồng hồ tại Phú Thọ – Top 10 đồng hồ dành riêng cho các quý ông lịch lãm

Mua đồng hồ Julius ở Sơn La

Nếu đang có nhu cầu mua đồng hồ Sơn La, bạn có thể mua sản phẩm Julius chính hãng tại cửa hàng, mua online hoặc gọi điện trực tiếp đến công ty để đặt. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại ở Sơn La chưa có hệ thống cửa hàng thuộc hệ thống của Julius nên bạn có thể đặt mua qua online hết sức nhanh chóng và tiện lợi. Cách thực hiện như sau:

  • Cách 1: Bạn truy cập vào trang web chính thức của Julius theo địa chỉ https://thejulius.com.vn/ sau đó chọn sản phẩm ưng ý, làm theo hướng dẫn trên website và đợi nhân viên gọi lại xác nhận đơn hàng là đã hoàn tất xong việc đặt hàng trên hệ thống.
  • Cách 2: Mua trên các trang thương mại điện tử phổ biến có liên kết với Julius hoặc các cửa hàng phân phối sản phẩm uy tín như: Lazada, Shopee, Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh. Tuy nhiên ở những nơi này thì mẫu mã không được đa dạng và thời gian nhận được hàng bạn ưng ý khá lâu.
  • Cách 3: Gọi qua số hotline 0906.850.650 hoặc gửi tin nhắn qua email timeisgoldwatch@gmail.com cũng là một cách để đặt mua sản phẩm.

Khi chọn mua các mẫu đồng hồ Sơn La của Julius bạn sẽ tuyệt đối an tâm về chất lượng của sản phẩm cũng như các dịch vụ đi kèm. Với những tin vừa chia sẻ trên nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm vui lòng để lại bình luận bên dưới để Julius giúp bạn giải đáp một cách hiệu quả nhất.

>>>Tham khảo:

Gọi ngay: 0906850650