Đồng hồ nữ dây da đẹp Julius cho nàng ngày hè lung linh xuống phố

Đồng hồ nữ dây da đẹp luôn là sự lựa chọn của nàng khi chọn mua đồng hồ. Dây da thanh lịch dịu dàng cho nàng vẻ nữ tính. Sẽ chẳng ai chối từ được món phụ kiện thời trang này. Đồng hồ nữ dây da đẹp Julius cho nàng ngày hè lung linh xuống phố. Cùng lựa chọn nhé!

Đồng hồ nữ dây da đẹp Julius cho nàng ngày hè lung linh xuống phố

Không cần phải đầu tư một khoản tiền lớn, phái đẹp cũng đã có thể sở hữu cho mình những mẫu đồng hồ nữ dây da đẹp Julius cực chất. Cùng ngắm nhìn bộ sưu tập nhé!

ĐỒNG HỒ NỮ JA-1121D JULIUS HÀN QUỐC DÂY DA (KEM)

Đồng hồ nữ dây da đẹp JA – 1121D dây da Genuine Leather, dây da nhỏ xinh thêu nổi họa tiết hoa độc và lạ. JA – 1121D cho quý cô trở nên mềm mại và nữ tính hơn.

JA-1121D

Mặt đồng hồ lăng kính đặc trưng cho nàng nổi bật ở mọi góc nhìn. Phần ngoài dây da đồng hồ có màu kem tạo nên tổng thể đẹp mắt cho sản phẩm. JA – 1121D sẽ đồng hành cùng nàng trong những bộ cánh dịu dàng, hay trang phục công sở thanh lịch. Hay cũng có thể là những bộ quần áo đi chơi năng động.

ĐỒNG HỒ NỮ JA-1133E JULIUS HÀN QUỐC DÂY DA (NÂU)

Một chiếc đồng hồ nữ dây da đẹp mặt tròn họa tiết caro cá tính như vậy. Trẻ trung và năng động là những gì để nói về cỗ máy thời gian này.

ĐỒNG HỒ NỮ JA-1133E JULIUS HÀN QUỐC DÂY DA (NÂU)

Họa tiết caro phá cách cho nàng luôn mang vẻ trẻ trung, năng động. Chất liệu dây da Genuine Leather chống bong tróc, tạo cảm giác thoải mái khi mang vào tay.

Vỏ đồng hồ mạ vàng, công nghệ mạ ion chân không cho độ bền màu cao, chống bong tróc. Cọc số đính đá mang đến vẻ đẹp lấp lánh sang trọng. Cỗ máy thời gian sẽ giúp quý cô luôn nổi bật dù ở bất cứ nơi đâu.

ĐỒNG HỒ NỮ JA-888H JU-1146 JULIUS HÀN QUỐC DÂY DA (XANH ĐEN HỒNG)

Đồng hồ nữ dây da chính hãng Julius JA – 888H dây da xanh trẻ trung năng động. Cỗ máy thời gian dễ dàng phối hợp với những bộ đồ công sở, đi chơi, đi làm.

ĐỒNG HỒ NỮ JA-888H JU-1146 JULIUS HÀN QUỐC DÂY DA (XANH ĐEN HỒNG)

Dây da hồng chính hãng Genuine Leather cao cấp, chất da mềm mại mà không hề lo bị bong tróc. Mặt đồng hồ lăng kính đặc trưng, điểm nhấn nằm ngay trên mặt đồng hồ tạo sự hấp dẫn ánh nhìn cho người đối diện.

ĐỒNG HỒ NỮ JA-958C JULIUS HÀN QUỐC DÂY DA (NÂU)

Màu nâu trầm ấp áp ôm lấy cổ tay phái đẹp, 6 kim mạnh mẽ và sang chảnh hiện diện trên cỗ máy thời gian JA – 958C sẽ là tâm điểm chú ý cho mùa hè này. Phần vỏ máy đồng hồ mạ vàng nổi bật.

Đồng hồ nữ dây da chính hãng JA – 1958 cho nàng đi chơi, dự tiệc, sự kiện… đều được.

ĐỒNG HỒ NỮ JS-017A JULIUS STAR HÀN QUỐC DÂY DA (XANH)

Nếu là một cô nàng điệu đà và yêu cái đẹp, nàng chẳng thể nào bỏ qua được mẫu đồng hồ nữ dây da chính hãng họa tiết hoa này. Họa tiết hoa thêu nổi mềm mại trên dây đồng hồ cho bạn vẻ độc đáo, lạ mắt. Là sự kết hợp hoàn hảo giữa cỗ máy thời gian và hoa thêu truyền thống. Độc và đẹp, chỉ có thể là JS – 017A.

ĐỒNG HỒ NỮ JS-017A JULIUS STAR HÀN QUỐC DÂY DA (XANH)

Trên đây là những mẫu đồng hồ nữ dây da chính hãng 2019 của Julius, còn rất nhiều mẫu đồng hồ nữ đẹp của Julius đang đợi nàng khám phá. Hãy click tại đây để xem thêm những sản phẩm đồng hồ nữ dây da đẹp của chúng tôi nhé!

=> Xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Gọi ngay: 0906850650