Đồng hồ nam tại Bạc Liêu thương hiệu Julius nổi bật nhất 2022

Top 5 mẫu đồng hồ nam Julius giá dưới 2 triệu

Đồng hồ đeo tay hiện nay đóng vai trò như một loại phụ kiện không thể thiếu của tất cả mọi người nói chung và phái mạnh nói riêng. Vậy để có được một chiếc đồng hồ cực xịn về cả chất lượng và mẫu mã thì có những loại nào và giá là bao nhiêu? Ngay bây giờ mời bạn cùng Julius điểm qua những sản phẩm đồng hồ nam tại Bạc Liêu sau qua bài viết.

Những mẫu đồng hồ Julius tại Bạc Liêu

Đồng Hồ Nam JAH-137A Julius

a. Thông số kỹ thuật: Đồng hồ có màu xanh đen hoặc nâu được làm bằng chất liệu là dây da, mặt kính thì làm bằng mặt kính khoáng có đường kính 4.3cm (43mm) với độ dày 1cm (10mm), chất liệu để làm nên chiếc đồng hồ này được làm bằng thép chống gỉ mạ ion vàng hồng bằng công nghệ hút chân không, có độ bền rất cao theo tiêu chuẩn của máy Quartz Nhật MIYOTA 2035 thuộc tập đoàn Citizen Nhật nổi tiếng.

b. Tính năng: Làm mẫu đồng hồ nam chống thấm nước tốt có thể rửa tay, đi mưa, đi tắm thoải mái mà không ngại máy bị hư. Khi mua sản phẩm này bạn sẽ được bảo hành 12 tháng và hậu mãi tận 3 năm với chi phí bảo hành trên toàn quốc cùng với các loại phụ kiện đi kèm khác. Bạn nhớ lau chùi vệ sinh định kỳ và không cho tiếp xúc với hóa chất để đảm bảo độ bền của pin nhé.

c. Giá: 1.200.000 giảm 30% còn  840.000 vnđ

Đồng Hồ Nam JAH-137A Julius

Đồng Hồ Nam JAH-134B Julius Homme Hàn Quốc

a. Thông số kỹ thuật

  • Chiếc đồng hồ này được làm bằng dây thép với công nghệ của Nhật Bản và thiết kế bởi các chuyên gia hàng đầu của Hàn Quốc, mặt kính được làm bằng kính khoáng trong suốt cao cấp, độ cứng cao chống va đập tốt với đường kính mặt 3.8×4.8cm (38mmx48mm) và độ dày 0.9cm (9mm).
  • Đây là chiếc đồng hồ được thiết kế theo kiểu khóa gài tiện lợi, vỏ được làm bằng chất liệu hợp kim mạ ion với công nghệ IP hút chân không rất tiên tiến giúp cho chiếc đồng hồ giữ được độ bóng và rất bền màu. Máy được làm bằng máy Nhật do hãng Citizen sản xuất.

b. Tính năng: Chống thấm nước tốt, khi mang có thể rửa tay, đi mưa, đi tắm thoải mái mà không ngại máy bị hư. Khi mua sản phẩm này bạn sẽ được bảo hành 12 tháng và hậu mãi tận 3 năm với chi phí bảo hành trên toàn quốc cùng với các loại phụ kiện đi kèm khác. Bạn cũng nhớ lau chùi vệ sinh định kỳ và không cho tiếp xúc với hóa chất để đảm bảo độ bền của pin.
c. Giá: 1.284.000 giảm 30% còn 899.000 vnđ

Đồng Hồ Nam JAH-134B Julius Homme Hàn Quốc

Đồng Hồ Nam JAH-104B Julius Hàn Quốc

a. Thông số kỹ thuật: Đây là mẫu đồng hồ dành cho các anh yêu thích thời trang và phá cách nhưng không kém phần sang trọng. JAH-104B có dây được làm bằng thép chống gỉ, vỏ bằng hợp kim mạ ion bạc, sử dụng công nghệ IP hút chân không hiện đại. Mặt kiếng được làm bằng mặt khoáng cao cấp rất rõ nét, về độ cứng thì khỏi phải bàn vì nó có độ cứng cao và chống va đập rất tốt. Về kích thước thì chiếc đồng hồ này có bề mặt là mặt tròn 4,1cm, dày 1,3cm, độ rộng là 2cm và có nút gài rất tiện lợi.

b. Tính năng: Chống thấm nước tốt có thể rửa tay, đi mưa đi tắm thoải mái mà không ngại máy bị hư. Khi mua sản phẩm này bạn sẽ được bảo hành 12 tháng và hậu mãi tận 3 năm với chi phí bảo hành trên toàn quốc cùng với các loại phụ kiện đi kèm khác. Bạn cũng nhớ lau chùi vệ sinh định kỳ và không cho tiếp xúc với hóa chất để đảm bảo độ bền của pin.

c. Giá: 1.559.000 vnđ

Đồng Hồ Nam JAH-104B Julius Hàn Quốc

Đồng Hồ Nam JAH-128C Julius Homme Hàn Quốc Dây Thép

a. Thông số kỹ thuật: Đây là một chiếc đồng hồ có màu nâu bạc đen toát lên vẻ năng động và tràn đầy năng lượng cho người sử dụng, mẫu này thích hợp cho các khách hàng trẻ tuổi dưới 35. Chất liệu hoàn toàn được làm từ kim loại, mặt kính bằng kính khoáng cao cấp trong suốt cực rõ nét có tác dụng chống va đập tốt. Đường kính mặt 4.5cm (45mm) và độ dày 12.5mm. Vỏ máy được làm bằng hợp kim mạ đen và sử dụng công nghệ IP chân không tiên tiến để tăng độ bền và sáng bóng cho sản phẩm. Và tất nhiên máy cũng là máy Nhật do hãng CITIZEN uy tín sản xuất.

b. Tính năng: Chống thấm nước tốt có thể rửa tay, đi mưa, đi tắm thoải mái mà không ngại máy bị hư. Khi mua sản phẩm này bạn sẽ được bảo hành 12 tháng và hậu mãi 3 năm với chi phí bảo hành trên toàn quốc cùng với các loại phụ kiện đi kèm khác. Bạn cũng nhớ lau chùi vệ sinh định kỳ và không cho tiếp xúc với hóa chất để đảm bảo độ bền của pin.

c. Giá: 1.842.000 giảm 30% còn 1.290.000 vnđ

Đồng Hồ Nam JAH-128C Julius Homme Hàn Quốc Dây Thép

Đồng Hồ Nam JAH-129D Julius Hàn Quốc Hình Chữ Nhật (Đen)

Thông tin sản phẩm

  • Đối tượng sử dụng: Nam
  • Chất liệu: Dây Da
  • Chất liệu mặt kính: Kính thoáng
  • Mặt kính khoáng cao cấp trong suốt rõ nét, độ cứng cao
  • Đường kính mặt: 33x47mm
  • Chất liệu vỏ máy: Vỏ thép không gỉ mạ ion vàng hồng, sử dụng công nghệ mạ IP chân không tiên tiến giúp đem lại độ sáng bóng và bền màu
  • Máy: Quartz Nhật MIYOTA VH67 MULTI-FUNCTION TIME MODULE MOVEMENT
  • Khả năng: chống thấm nước 3ATM, chống trầy
  • Chế độ bảo hành: 12 tháng miễn phí nếu lỗi do nhà sản xuất

Giá tiền: 1.284.000 giảm 30% còn 899.000 vnđ

Đồng Hồ Nam JAH-129D Julius Hàn Quốc Hình Chữ Nhật (Đen)

Mua đồng hồ Julius tại Bạc Liêu ở đâu?

Cách mua đồng hồ Bạc Liêu đơn giản mà bạn có thể tham khảo để sở hữu ngay cho mình những mẫu đồng hồ giá tốt, chất lượng.

  • Cách 1: Đặt hàng trực tiếp tại nơi bạn xem là trang web thẹjulius.com.vn và sau đó làm theo hướng dẫn của trang web từ khâu điền thông tin, xác nhận thông tin và xác nhận đơn hàng là được.
  • Cách 2: Được nhiều người sử dụng hơn là phương thức đặt mua trên các trang thương mại điện tử như: Lazada, Shopee, Yes4,…

Đó là 5 mẫu đồng hồ nam mà Julius vừa chia sẻ xong, qua bài viết Đồng hồ Bạc Liêu cùng top 5 mẫu đồng Nam tốt nên có nếu bạn còn thắc mắc bất cứ điều gì về sản phẩm bạn vui lòng để lại lời nhắn chúng tôi sẽ nhanh chóng liên hệ lại và giải đáp những thắc mắc mà bạn cần. Chúc bạn mua sắm vui vẻ và chọn được sản phẩm mà mình hài lòng.

>>>Tham khảo:

Gọi ngay: 0906850650