Đồng hồ đeo tay nữ giá dưới 1 triệu khiến nàng phải liêu xiêu

Đồng hồ đeo tay là phụ kiện thời trang không thể thiếu cho phụ nữ hiện đại, nhiều bạn trẻ muốn khẳng định cá tính của mình. Nhưng với điều kiện kinh tế eo hẹp, thường lo lắng và băn khoăn bởi giá tiền. Trong bài viết dưới đây, đồng hồ Julius sẽ giới thiệu những mẫu đồng hồ đeo tay nữ giá dưới 1 triệu gây sốt trong hè này để các bạn nữ dễ dàng lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp.

Đồng hồ đeo tay nữ giá dưới 1 triệu gây sốt trong hè này

Mỗi năm, đồng hồ lại có những thiết kế và mẫu mã phù hợp với xu hướng mới. Với tính ứng dụng cao, dễ dàng kết hợp với mọi loại trang phục, đồng hồ sẽ khiến cho người mang khẳng định địa vị và đẳng cấp của mình.

Thị trường đồng hồ đang ngày càng phong phú và đa dạng. Từ kiểu dáng cho đến hình ảnh đều có sự khác nhau, vì vậy cũng có sự chênh lệch về giá. Đồng hồ đeo tay nữ giá dưới 1 triệu nằm trong phân khúc tầm trung, ai cũng có thể sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ đeo tay nữ.

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng đồng hồ của giới trẻ, đồng hồ đeo tay nữ Julius Hàn Quốc đã cho ra những bộ sưu tập đồng hồ đeo tay nữ giá dưới 1 triệu gây sốt cho hè này, kiểu dáng vừa đẹp lại rất hợp túi tiền.  

*Những mẫu đồng hồ đeo tay nữ giá dưới 1 triệu khiến nàng phải liêu xiêu:

 ĐỒNG HỒ NỮ JA-732D JULIUS HÀN QUỐC DÂY THÉP (VÀNG)

*Đồng hồ đeo tay nữ giá dưới 1 triệu JA – 732D đang là mẫu đồng hồ khiến các nàng phải phát sốt trong hè này. Đồng hồ mạ vàng truyền thống mặt tròn thanh lịch. Kiểu dáng đơn giản nhưng cực kỳ sang trọng.

Với mặt số thiết kế đơn giản, vạch số thanh thoát giúp đồng hồ có chiều sâu và sống động hơn.
Với mặt số thiết kế đơn giản, vạch số thanh thoát giúp đồng hồ có chiều sâu và sống động hơn.

Lớp mạ ion chân không bền màu, lớp kính Sapphire chống xước giúp nàng an tâm khi sử dụng. JA – 732D có thể theo nàng đi chơi, đi làm, đi sự kiện, đi tiệc đều được. Đồng hồ đeo tay nữ giá dưới 1 triệu là phụ kiện lý tưởng cho nàng khẳng định cá tính và phong cách của mình.

ĐỒNG HỒ NỮ JA-1084E JULIUS HÀN QUỐC DÂY DA (XANH)

Đồng hồ dây da mặt tròn chưa bao giờ là lỗi mốt, đông hồ đeo tay nữ JA – 1084E đã khẳng định được điều đó. Cỗ máy thời gian lấy ý tưởng từ hoa cúc tỏa sáng trên cổ tay người đeo khiến bao trái tim người đối diện phải xao xuyến.

ĐỒNG HỒ NỮ JA-1084E JULIUS HÀN QUỐC DÂY DA (XANH)

Cọc số đồng hồ đính đá lấp lánh, toàn bộ tâm điểm đồng hồ từ bông hoa cúc toát lên vẻ thanh thoát dịu dàng nhưng cũng không kém phần cá tính. JA – 1084E khiến người ta nhận thức được vẻ đẹp của dòng thời gian và trân trọng những khoảnh khắc hiện tại.

ĐỒNG HỒ NỮ JULIUS HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG JA-888F JU1146 (XANH DƯƠNG)

ĐỒNG HỒ NỮ JULIUS HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG JA-888F JU1146 (XANH DƯƠNG)

Xanh dương là biểu tượng của hòa bình. Đồng hồ đeo tay nữ giá dưới 1 triệu JA – 888F tôn lên vẻ nhu mỳ, dịu dàng của ai mang nó trên tay.

 

Mặt tròn dây da có chủ đích tạo nên sự thanh lịch. Đá kim cương sáng lấp lánh làm tâm điểm cho nét hoa văn trên mặt đồng hồ, chỉ cần đặt trong điều kiện thiếu áng sáng. Chiếc đồng hồ sẽ lấp lánh phản chiếu đến bất ngờ.

ĐỒNG HỒ NỮ JA-1075E JULIUS HÀN QUỐC DÂY THÉP (ĐEN)

ĐỒNG HỒ NỮ JA-1075E JULIUS HÀN QUỐC DÂY THÉP (ĐEN)

JA – 1075E là nơi hội tụ của vẻ đẹp chất liệu, sự phá cách trong thiết kế. Chiếc đồng hồ giá dưới 1 triệu dây thép đen mang lại sự tinh tế trong từng phút giây.

 

Để chế tác được một sản phẩm như vậy, đòi hỏi các nhà chế tác phải có kỹ thuật điêu luyện và dành toàn bộ tâm sức trong từng chi tiết mới hoàn thành kiệt tác như vậy.

Khác với đồng hồ dây thép vàng, thép bạc, đồng hồ dây thép đen toát lên vẻ mạnh mẽ nhưng đầy quyết rũ.

Trên đây là những mẫu đồng hồ đeo tay nữ giá dưới 1 triệu. Nàng còn chần chừ gì nữa mà không mua ngay cho mình một chiếc đồng hồ gây thương nhớ này. Nếu còn điều gì cần thắc mắc hay muốn được tư vấn thêm, hãy liên hệ ngay với chúng tôi, đồng hồ Julius luôn sẵn sàng phục vụ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Gọi ngay: 0906850650