Đi tìm những mẫu đồng hồ thời trang nam Hàn Quốc đẹp nhất năm nay

Thời trang hiện đại không thể nào thiếu đi những chiếc đồng hồ phong cách. Được thiết kế đa dạng về màu sắc và kiểu dáng, luôn hướng tới những sản phẩm thời trang cho quý khách hàng là những đặc tính riêng của đồng hồ nam Hàn Quốc. Dưới đây mà những mẫu đồng hồ thời trang nam Hàn Quốc đẹp nhất hiện nay, quý ông cùng tham khảo nhé!

Đi tìm những mẫu đồng hồ thời trang Hàn Quốc đẹp nhất năm nay

ĐỒNG HỒ NAM JULIUS JAH-092 JU1065 (VÀNG)

Chiếc đồng hồ nam Hàn Quốc thời trang này có điểm nhấn ở dây đeo đồng hồ mạ vàng chạy dọc quanh thân cùng mặt đồng hồ 6 kim lịch lãm tôn lên sự sang trọng.

ĐỒNG HỒ NAM JULIUS HÀN QUỐC JA-814 JU1005 (ĐEN)

Đồng hồ nam Hàn Quốc Romanson là sản phẩm được nhiều bạn nam yêu thích vì thiết kế lịch lãm sang trọng, hiện đại của sản phẩm. Đồng hồ có mặt tròn màu xám kết hợp với dây da đen tôn lên sự sang trọng. Sản phẩm này rất thích hợp với những bạn nam có gu thời trang thanh lịch, trẻ trung sành điệu.

ĐỒNG HỒ NAM JA-998A JULIUS HÀN QUỐC DÂY DA (XÁM)

Đồng hồ Julius JA-998 không bao giờ lỗi mốt theo thời gian. Không quá cầu kỳ trong thiết kế, màu sắc giản dị nhưng làm nên phong cách và cá tính riêng của mỗi người. Đồng hồ nam Hàn Quốc này sẽ rất thích hợp với những người có gu thời trang đứng đắn và mạnh mẽ.
 ĐỒNG HỒ NAM JULIUS LIMITED HÀN QUỐC DÂY THÉP JAL-040MA JU1247 (TRẮNG BẠC)

Đồng hồ nam Julius Hàn Quốc dây thép đại diện cho dòng sản phẩm có thiết kế mạnh mẽ, nam tính, thích hợp cho những bạn nam có phong cách trẻ trung, năng động. Điểm nhấn kim đồng hồ và vạch số màu xanh dương tô thêm nét cá tính, mạnh mẽ.

ĐỒNG HỒ NAM DÂY VẢI JULIUS HÀN QUỐC JA-914 JU1147 (XÁM)

Đơn giản trong thiết kế, dây đeo bằng vải kết hợp với mặt tròn làm nên điểm khác biệt của chiếc đồng hồ Hàn Quốc này. Những bạn nam có xu hướng thời trang đơn giản, nhẹ nhàng và thanh lịch thì đây sẽ là điểm nhấn cho trang phục của bạn thêm hoàn hảo.

ĐỒNG HỒ NAM JULIUS HÀN QUỐC DÂY DA JA-983 JU1207 (XANH)

 

Cũng là một thiết kế đầy nam tính nhưng chiếc đồng hồ nam Hàn Quốc Julius mang lại cho người dùng cảm giác mới lạ. Mặt đồng hồ màu xanh kèm dây đeo màu xanh làm chiếc đồng hồ thêm cuốn hút.

ĐỒNG HỒ NAM JULIUS JA-859 JU1048 (VÀNG)

Đồng hồ nam Hàn Quốc Julius màu vàng điển hình phong cách sang trọng và cổ điển nhưng không hề bị lãng quên bởi những thiết kế sang trọng và đơn giản. Mặt đồng hồ màu trắng là điểm nhấn khi toàn bộ chiếc đồng hồ là màu vàng. Đây là một sự lựa chọn đúng đắn cho những quý ông yêu thích gu thời trang sành điệu.

>>>Tham khảo:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Gọi ngay: 0906850650