Có nên mua đồng hồ Julius Lazada không?

Kênh thương mại điện tử Lazada đang ngày càng đưa người tiêu dùng thuận lợi hơn cho việc mua sắm. Với đồng hồ Julius, người ta vẫn thường chọn mua kênh online. Có nên mua đồng hồ Julius Lazada không là câu hỏi của nhiều người? Vậy vấn đề này sẽ được trả lời như thế nào? Julius có một vài chia sẻ cho bạn qua bài viết đây.

Có nên mua đồng hồ Julius Lazada không?

Sau khi nhân viên giao hàng, mình sẽ nhận được đồng hồ như thế này. Sau khi nhận hàng, mình khá là bất ngờ vì hình ảnh thực tế còn đẹp hơn trên cả mạng.

Kiểm tra phần dây đeo, thấy dây đeo được dập khắc tên thương hiệu lên phần dây.

Khi nhận hàng sẽ nhận được sản phẩm như thế này 

Nhận thấy phần máy đồng hồ có cái miếng nhựa màu trắng thể hiện tình trạng còn nguyên của đồng hồ. Kéo miếng nhựa ra đồng hồ sẽ chạy.

Trên khóa có tên thương hiệu Julius 

Khóa và dây có khắc tên thương hiệu đồng hồ Julius.

Mặt sau đồng hồ có tem chống hàng giả 

Đây là phiếu bảo hành của đồng hồ Julius.

Đây là phiếu bảo hành đồng hồ Julius 

Đồng hồ Julius bảo hành 2 năm, thay dây miễn phí 1 lần, thay pin miễn phí 5 năm.

Theo cảm nhận của mình, khi xem sản phẩm, mình thấy sản phẩm còn đẹp hơn trên web. Vậy nên chẳng có lý do gì để không mua thêm một chiếc đồng hồ khác ở Lazada.

Lazada ngày càng cải thiện về việc giao và nhận hàng. Giao hàng nhanh, khi nhận hàng có thể kiểm tra sản phẩm trước để mọi người có thể check hàng kỹ trước khi nhận và thanh toán.

Mẹo nhỏ: Khi bạn mua hàng ở Lazada, và cảm thấy không tự tin, bạn có thể tham khảo phần nhận xét của những người đã từng mua hàng trước đó nhé!

Lần sau nếu có tiếp tục mua đồng hồ, mình cũng sẽ chọn Lazada để mua bởi mình khá hài lòng. Kênh thương mại điện tử ra đời để tiết kiệm thời gian và chi phí cho mình mà. Tại sao không nên dùng nó chứ.

Mình sẽ lưu ý cho các bạn một số vấn đề khi mua đồng hồ Julius Lazada để chọn được sản phẩm tốt và phù hợp:

-Điều cần quan tâm là đường kính đồng hồ (đường kính mặt). bạn nên xem kỹ yếu tố này, bởi cứ thấy đẹp mà mua về không để ý thì sẽ không phù hợp với cổ tay. Bạn xem cổ tay của mình nhỏ hay to để chọn đường kính mặt đồng hồ đúng chuẩn.

Với điểm này thì tùy thuộc vào mỗi người. Có người có cổ tay nhỏ thích đeo đồng hồ to và ngược lại.

 

Bạn nên đo chu vi cổ tay trước khi chọn mua 

Bảng tham khảo mặt đường kính đồng hồ 

Xem kỹ về thông tin bảo hành: Đồng hồ Julius bảo hành 1 năm, thay dây miễn phí 1 lần, thay pin miễn phí 5 năm. Khi nhận sản phẩm bạn nhớ kiểm tra phiếu bảo hành để bảo vệ quyền lợi.

Đồng hồ Julius chất lượng pin Nhật, máy Nhật cho độ chính xác và bền bỉ cao. Thiết kế trẻ trung đậm chất xứ Hàn đã tạo nên một cơn sốt trong lòng giới trẻ yêu thời trang đồng hồ. Với những gợi ý trên đây, hy vọng bạn đã giải đáp được thắc mắc có nên mua đồng hồ Julius Lazada không? Nếu còn điều gì muốn tư vấn thêm, liên hệ ngay với nhân viên qua bảng chat bên dưới, các tư vấn viên sẽ cho bạn những lời khuyên bổ ích nhất.

>>>Tham khảo:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Gọi ngay: 0906850650