[99+] món quà Tết tặng đối tác ý nghĩa nhất 2023

quà Tết tặng đối tác

Vào mỗi dịp Tết đến Xuân về, các công ty thường bày tỏ tấm lòng dành cho những đối tác tin cậy đã đồng hành cùng công ty trong suốt một thời gian dài. Gửi một món quà Tết tặng đối tác sẽ khiến mối quan hệ ngày càng khắng khít, bền chặt hợp tác lâu dài. Vậy nên tặng quà gì cho đối tác công ty và khách hàng? Chọn món quà như thể nào để đảm bảo vừa ý nghĩa, sang trọng, độc đáo, vừa phù hợp với kinh phí của công ty? Cùng Đồng hồ Julius tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Tết nên tặng quà gì cho đối tác?

quà Tết tặng đối tác
Tết nên tặng quà gì cho đối tác?

Mỗi khi Tết đến các công ty luôn phân vân không biết nên mua tặng quà Tết đối tác như thế nào để tạo ấn tượng tốt và ý nghĩa nhất. Hầu hết các món quà Tết tặng đối tác độc đáo được ưa chuộng hiện nay đó là những sản phẩm mỹ nghệ, thiết kế bởi các cơ sở có tay nghề cao, uy tín và giá thành phải chăng như: Đồng hồ, tranh treo tường 3D, tranh phong thủy,…

Xu hướng tặng quà Tết cho đối tác năm 2023 là quà gì?

Mỗi món quà Tết tặng đối tác sẽ mang ý nghĩa riêng, giá trị của món quà tặng không chỉ đơn thuần là giá trị bao nhiêu mà còn nằm ở cái tâm, thể hiện tấm lòng của người tặng và gửi gắm vào đó những lời chúc năm mới an khang thịnh vượng, bình an và hạnh phúc. 

Mỗi năm, xu hướng lựa chọn quà Tết tặng đối tác sẽ có sự thay đổi tùy thuộc vào tình hình kinh tế – xã hội cũng như thị hiếu của người dùng. Với những năm trước đây, các công ty thường ưu tiên lựa chọn sản phẩm vừa đẹp, vừa mang giá trị vật chất, nhưng Tết Quý Mão 2023 xu hướng chọn quà sẽ có sự thay đổi theo chiều hướng chú trọng vào các thành phần dinh dưỡng, thiết thực nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế. Hứa hẹn sẽ mang đến các sản phẩm giàu dưỡng chất, thiết thực trong ngày đầu năm như: hạt dinh dưỡng, yến sào, trái cây,…

Ý nghĩa của những món quà tặng đối tác dịp Tết 

Theo truyền thống tốt đẹp của người Việt Nam, vào mỗi dịp Tết, mọi người sẽ trao cho nhau những món quà ý nghĩa thay lời chúc may mắn, công việc thuận lợi, tài lộc và thịnh vượng gửi đến lời tri ân với đối tác, khách hàng và doanh nghiệp đã cùng hợp tác trong suốt thời gian qua.

Không chỉ thế, với một món quà sang trọng, tinh tế còn thể hiện lòng tri ân sâu sắc và mong muốn hợp tác, làm việc lâu dài với đối phương.

quà tặng Tết cho đối tác
Ý nghĩa của những món quà tặng đối tác

Có thể xem những món quà Tết tặng đối tác, khách hàng như là một hình thức xã giao bắt buộc phải có để thúc đẩy tình cảm giữa 2 bên. Vì thế, cần phải kỹ lưỡng hơn trong khâu lựa chọn quà tặng Tết. 

Chi phí tặng quà Tết cho đối tác 

Khi nói đến chi phí quà Tết tặng đối tác, khách hàng, những món quà tặng ý nghĩa ngày Tết mua sẵn luôn có giá thành rẻ hơn quà tặng thiết kế. Bởi các mặt hàng có sẵn được sản xuất đại trà với số lượng lớn có dây chuyền nhất định nên có giá thành rẻ hơn. Trong khi quà tặng thiết kế phải đầu tư nguyên liệu và công nghệ mới, sản xuất riêng lẻ. 

Vì vậy, tùy thuộc vào kinh phí dự kiến của công ty mà có thể xem xét lựa chọn quà tặng Tết nào phù hợp cho đối tác và khách hàng.

Tặng quà Tết vào ngày nào là hợp lý?

“Nên tặng quà Tết vào ngày nào là hợp lý?” là câu hỏi thắc mắc của nhiều người khi có nhu cầu mua quà Tết tặng đối tác. Thông thường thời điểm tặng quà Tết đối tác thích hợp nhất chính là trước Tết Nguyên Đán khoảng nửa tháng. Thời điểm này việc gửi quà tặng Tết có thể giúp người tặng chủ động trong việc gửi trao món quà. Đồng thời, khoảng thời gian trao tặng này cũng giúp người nhận có thể chủ động hơn trong việc sử dụng món quà.

quà tặng Tết cho đối tác
Tặng quà Tết vào ngày nào là hợp lý?

Vậy nên, cách tốt nhất là hãy lựa chọn thời điểm trước Tết để tặng quà cho khách hàng, đối tác, đảm bảo tính lịch sự và tinh tế nhé!

Các lưu ý cơ bản khi tặng quà Tết cho đối tác 

Một số lưu ý cần lưu ý khi tặng quà Tết cho đối tác, khách hàng khiến đối phương có thiện cảm hơn với bạn.

quà tặng Tết cho đối tác
Các lưu ý cơ bản khi tặng quà Tết cho đối tác

Quà tặng phù hợp với từng đối tượng

Vào dịp Tết các công ty thường trích ra một phần kinh phí để làm quà tặng Tết cho đối tác khách hàng thân thiết và doanh nghiệp, món quà như là lời cảm ơn chân thành vì đã đồng hành cùng sự phát triển của công ty trong suốt thời gian qua. Do đó, cần lựa chọn món quà tặng phù hợp với từng đối tượng khách hàng, đồng thời với từng đối tác sẽ có món quà có giá trị tương ứng.

quà tặng đối tác dịp Tết
Quà tặng phù hợp với từng đối tượng

Cũng giống như đối tác khách hàng VIP có chính sách chăm sóc khác thì đối tác doanh nghiệp cũng có chính sách chăm sóc đặc biệt hơn so với những đối tác khác.

Món quà thể hiện được ý nghĩa, thông điệp của món quà

Tặng quà Tết cho đối tác doanh nghiệp phải hiểu được ý nghĩa, thông điệp của món quà. Với ý nghĩa tốt đẹp thay lời chúc may mắn, công việc thuận lợi, an khang thịnh vượng.

tặng quà Tết cho đối tác
Món quà thể hiện được ý nghĩa, thông điệp của món quà

Tặng quà cho đối tác doanh nghiệp và khách hàng đúng lúc, tế nhị

Không phải bất kỳ thời gian nào người được tặng cũng sẵn sàng nhận quà, do đó nên tặng quà Tết cho đối tác đúng lúc, tế nhị. Bạn nên hẹn gặp trước, đúng địa điểm, đúng lịch trình dịp giáp Tết, tặng với thái độ thành tâm, chu đáo để họ có thể cảm nhận được tình cảm của bạn. 

tặng quà Tết đối tác
Tặng quà cho đối tác doanh nghiệp và khách hàng đúng lúc, tế nhị

Giá trị của món quà

Ngoài giá trị về mặt tinh thần, quà Tết tặng đối tác cần đảm bảo về giá trị vật chất, để thể hiện sự tôn trọng, thành ý. Với các nhóm đối tác khách hàng doanh nghiệp nên phân chia chi phí phù hợp. Tất nhiên, sản phẩm dành cho đối tác khách hàng VIP sẽ luôn đắt tiền hơn nhóm khách hàng thông thường khác, xứng đáng cho công sức đóng góp.

Món quà tặng Tết đối tác và khách hàng nên kèm theo thương hiệu của công ty bạn, điều này sẽ giúp đối tác khách hàng ấn tượng hơn, đây cũng là cách để bạn có thể in ấn thương hiệu của công ty mình trong món quà tặng. Khách hàng muốn mua tiếp thì có thể dễ dàng liên lạc hơn. 

Gợi ý [99+]món quà tặng Tết cho đối tác ý nghĩa nhất 2023

Những món quà nhỏ, ý nghĩa cho đối tác khách hàng trong dịp này là điều không thể thiếu. Cùng tìm hiểu một số gợi ý quà Tết tặng đối tác dưới đây. 

Giỏ quà biếu tết truyền thống

tặng quà Tết cho đối tác
Giỏ quà biếu tết truyền thống

Mặc dù không phải là món quà tặng Tết mới mẻ nhưng những giỏ quà tặng Tết truyền thống gồm bánh kẹo, trà, mứt, rượu,… cũng rất phù hợp để tri ân đối tác khách hàng đã đồng hành cùng công ty trong suốt năm qua. Nên ưu tiên lựa chọn quà Tết tặng đối tác bằng giấy hoặc gỗ, bao gói bằng giấy bóng đẹp nhìn sẽ sang trọng, tinh tế hơn.

Rượu vang nhập khẩu

quà Tết tặng đối tác
Rượu vang nhập khẩu

Rượu vang được biết đến là thức uống cao cấp, hương vị quyến rũ, được rất nhiều người yêu thích. Một chai rượu vang cao cấp sẽ là món quà Tết tặng đối tác khách hàng đáng giá khiến họ hài lòng khi nhận được từ bạn. Khi mua rượu vang bạn cần lựa chọn 1 vài chai vang đặt trong hộp giấy, hộp gỗ hoặc hộp da để phần quà thêm phần sang trọng.

Tặng hộp quà Tết cao cấp

Mỗi một món quà tặng Tết sẽ mang những thông điệp, ý nghĩa riêng. Hộp quà Tết cao cấp sẽ là món quà thể hiện được sự đẳng cấp và sang trọng để dành tặng cho đối tác khách hàng. 

quà tặng đối tác dịp Tết
Tặng hộp quà Tết cao cấp

Hộp quà Tết cao cấp mang phong cách sang trọng, hiện đại với những chất liệu như vỏ hộp sơn mài cao cấp sang trọng bên trong đa dạng các loại hoa quả khô, hạt dinh dưỡng và rượu vang. Đây sẽ là món quà có giá trị sử dụng cao, vừa là vật trưng bày tinh tế, đẳng cấp cho ngôi nhà, vừa thể hiện tình cảm trọn vẹn của người tặng.

Đồng hồ

Đồng hồ là một sự lựa chọn lý tưởng để bạn làm quà tặng Tết cho đối tác khách hàng. Bởi đồng hồ là món phụ kiện thể hiện phong cách, sự lịch lãm quý phái của mỗi người. Do đó, món quà này sẽ phù hợp với cả đối tác nam và nữ. 

 quà Tết tặng đối tác
Quà tặng đồng hồ Julius

Hơn nữa, đồng hồ tặng cho đối tác có ý nghĩa giúp mối quan hệ được bền chặt hơn cũng như thay lời cảm ơn chân thành gửi đến đối tác khách hàng vì đã cùng hợp tác suốt thời gian qua.

Vật phẩm phong thủy

quà tặng Tết cho đối tác
Quà tặng phong thuỷ

Những vật phẩm phong thủy như tỳ hưu, nhẫn hồ ly,.. là những món quà Tết cho đối tác mang ý nghĩa thịnh vượng, phát triển. Gửi tặng đối tác món quà này thay cho lời chúc Tết chắc chắn sẽ giúp thắt chặt mối quan hệ đôi bên trong công việc.

Tranh treo tường, tranh phú quý, tranh tài lộc

Tranh treo tường, tranh phú quý, tranh tài lộc,… là những món quà được sử dụng phổ biến trong dịp Tết cổ truyền.

Treo tranh trong nhà không chỉ làm tăng nét thẩm mỹ cho không gian nội thất mà còn mang đến tài lộc, may mắn cho gia chủ. Do vậy, lựa chọn tranh treo tường là điều vô cùng thích hợp nếu bạn muốn mua quà tặng sếp hay đối tác.

Theo phong thủy, để mang lại tài lộc, may mắn thì nên chọn tranh hoa mẫu đơn, tranh hoa hướng dương, tranh sơn dầu hồ lô vàng,…

Bộ Giftset sang trọng

quà tặng đối tác dịp Tết
Bộ Giftset sang trọng

Một bộ Giftset sang trọng và tiện dụng sẽ là gợi ý tuyệt vời để làm quà Tết tặng đối tác. Công ty có thể chọn mẫu bút ký, sổ tay, USB, sạc dự phòng,… in logo thương hiệu để thay lời chúc mừng năm mới, bày tỏ lòng biết ơn của mình cũng như để quảng bá hình ảnh công ty.

Mua quà biếu Tết cho đối tác tại Julius

Ngoài việc lựa chọn được những món quà tặng Tết ý nghĩa thì việc tìm được đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín cũng là vấn đề quan trọng cần được cân nhắc. Điều này nhằm đảm bảo chất lượng của món quà tặng Tết là tốt nhất cũng như tối ưu chi phí cho công ty. 

Là một trong các địa chỉ uy tín chuyên cung cấp quà Tết tặng đối tác, Julius tự hào là thương hiệu uy tín, đã từng cung cấp sản phẩm quà Tết cho rất nhiều công ty doanh nghiệp. 

Đến với Julius, bạn sẽ yên tâm bởi Julius luôn cung cấp các sản phẩm đẹp mắt, mới lạ, sang trọng,… đa dạng mẫu mã cùng với giá cả phải chăng. Khi có nhu cầu mua quà Tết tặng đối tác hãy liên hệ Julius để được tư vấn nhé! 

Qua bài viết trên, hy vọng bạn đã có thể chọn được cho mình món quà Tết tặng đối tác khách hàng sang trọng, cao cấp đảm bảo đối phương sẽ cảm thấy thích thú và vui vẻ. Nếu bạn đang tìm kiếm món quà Tết tặng đối tác thì hãy liên hệ với Julius qua  0906.850.650/1900 2697 để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

>>>Tham khảo:

Gọi ngay: 0906850650