20/10 tới rồi, nếu chưa nghĩ được sẽ mua quà gì cho bạn gái thì chọn ngay những món quà vừa ý nghĩa vừa tiện dụng này nhé

Trong khi các chàng đang đau đầu suy nghĩ không biết nên mua quà gì để tặng một nửa yêu thương nhân ngày 20/10 thì ngày ấy đã đến. Nếu vẫn chưa nghĩ ra sẽ tặng quà gì cho bạn gái thì hãy tham khảo những gợi ý dưới đây của đồng hồ Julius nhé! 20/10 tới rồi, nếu chưa nghĩ được sẽ mua quà gì cho bạn gái thì chọn ngay những món quà vừa ý nghĩa vừa tiện dụng này nhé

1. Tặng đồng hồ:

Với phụ nữ hiện đại, đồng hồ là phụ kiện thời trang cực kỳ được yêu thích. Đó không chỉ là cỗ máy thời gian để xem giờ mà còn khẳng định cá tính và đẳng cấp của nữ giới. Tặng nàng đồng hồ dịp 20/10 chắc chắn sẽ khiến nàng thích mê. Và đằng sau chiếc đồng hồ là lời cam kết cho tình yêu vĩnh cửu.

Đồng hồ đeo tay nữ mang lời nhắn nhủ đến bạn gái rằng, dù thời gian có trôi đi, dù sau này có ra sao, anh sẽ luôn bên em mãi.

2. Vào bếp và nấu những món nàng thích:

Nếu như hàng ngày, nàng phải vào bếp và nấu cho cả gia đình. Thì hôm nay, nhân ngày lễ đặc biệt, bạn hãy về sớm một chút, vào bếp và tự tay nấu cho nàng những món ăn nàng thích. Hay bạn có thể tự tay làm thay vợ tất cả những công việc nội trợ trong gia đình.

Chắc chắn với hành động này, vợ bạn sẽ rất cảm động về điều ấy. Bởi bạn là một người đàn ông cực kỳ tâm lý với vợ và yêu gia đình.

3. Một bữa tối lãng mạn và ngọt ngào bên nửa yêu thương:

Nếu đã lâu rồi vợ chồng bạn không có nhiều thời gian để dành cho nhau thì một bữa tối lãng mạn, ấm cúng với những món ăn mà nàng yêu thích dưới không gian lãng mạn, cùng ánh nến lung linh sẽ là món quà đầy ý nghĩa cho nàng nhân ngày 20/10.

Phụ nữ rất dễ rung động trước những hành động nhỏ nhưng chứa đựng nhiều tình cảm như vậy.

Một bữa ăn nhẹ nhàng và ấm áp, kèm theo một món quà nhỏ xinh như chiếc đồng hồ đeo tay nữ Julius, đồng hồ đeo tay nữ Rolex hay bó hoa tặng nàng sẽ thêm gắn kết tình cảm.

4. Những tin nhắn yêu thương và lời nói chân thành:

Những tin nhắn hay lời nói yêu thương trong một buổi sớm mai sẽ phát huy được hiệu quả trong những ngày đặc biệt như vậy.

Con gái yêu bằng tai, con trai yêu bằng mắt. Chỉ cần những lời nói ngọt ngào và gửi vào đó tấm chân tình, vậy đã đủ đốn tim phái đẹp.

5. Hoa tươi tặng nàng:

Hoa tươi là món quà “an toàn” và dễ làm phụ nữ xúc động nhất. Hoa luôn khiến phụ nữ được yêu thương và nâng niu. Hoa sẽ tàn phai nhưng khoảnh khắc trong lòng phái đẹp luôn tồn tại mãi sẽ khiến họ rất vui.

Không cần quá cầu kỳ, món quà nằm ở tấm lòng. Nếu chưa nghĩ ra quà gì, hãy tham khảo những gợi ý trên của đồng hồ Julius nhé! Chắc chắn bạn sẽ nghĩ ra được nhiều món quà độc đáo và ý nghĩa hơn nữa. Đồng hồ Julius chúc bạn có một mùa lễ thật ý nghĩa bên nửa yêu thương.

>>>Tham khảo:

147 thoughts on “20/10 tới rồi, nếu chưa nghĩ được sẽ mua quà gì cho bạn gái thì chọn ngay những món quà vừa ý nghĩa vừa tiện dụng này nhé

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Gọi ngay: 0906850650