Valentine nên tặng quà gì cho bạn gái? Gợi ý [99+] món quà tặng Valentine lãng mạn ý nghĩa nhất

Tặng quà valentine cho bạn gái

Tặng quà valentine bạn gái luôn là nỗi băn khoăn, trăn trở của nhiều bạn nam. Bởi valentine tặng gì cho bạn gái là câu hỏi vô cùng khó khăn mà không phải người bạn trai nào cũng biết. Nếu bạn đang đau đầu vì không biết mua quà valentine cho bạn gái sao có thể chiều lòng bạn gái thì hãy tham khảo ngay những món quà valentine ý nghĩa cho nàng. 

Ngày Valentine (hay còn gọi là Lễ Tình Nhân) là ngày lễ đặc biệt trong năm dành cho tình yêu lứa đôi. Đây là dịp để các cặp đôi có cơ hội thể hiện tình yêu nồng nhiệt và bày tỏ tình cảm chân thành dành cho một nửa của mình. Hiện nay ngày lễ này đã trở nên phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới và trong đó có Việt Nam. 

Vào ngày Valentine, các bạn trai nên tặng cho bạn gái các món quà ngọt ngào để thể hiện tình yêu của mình với họ. Dưới đây là những gợi ý dành cho các bạn nam không biết 14/2 tặng gì cho bạn gái nên tham khảo để lựa chọn những món quà thích hợp gửi tặng người yêu của mình. 

Đồng hồ

Với một chiếc đồng hồ làm quà tặng cho bạn gái vào ngày valentine vừa có thể làm phụ kiện thời trang nổi bật cho các nàng vừa mang lại nhiều ý nghĩa. Chiếc đồng hồ đeo tay để làm quà tặng trong mùa lễ Valentine sẽ giúp các cặp đôi ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất lúc bên nhau. 

Trong tình yêu, quà tặng đồng hồ chính là minh chứng cho tình yêu gắn bó, bền lâu. Trao tặng chiếc đồng hồ cho nửa kia cũng mang ý nghĩa rằng bạn luôn trân trọng từng phút giây ở bên người ấy và tình yêu gắn bó, bền chặt giữa hai bạn. 

Tặng quà valentine cho bạn gái
Đồng hồ – quà tặng mang ý nghĩa gắn bó, bền chặt

Son môi

Son môi dường như là “vật bất ly thân” đối với mỗi cô gái, vì thế son môi chính là món quà valentine cho nữ vô cùng thiết thực và hợp lý. 

Son môi chính là thứ làm cho phái đẹp không bao giờ biết chán. Một cây son môi nhỏ dường như không có gì cầu kì nhưng nó lại chứa đựng khá nhiều ý nghĩa. Nó không chỉ tô điểm cho đôi môi thêm xinh tạo nên vẻ ngoài thu hút mà còn giúp các bạn gái tự tin và thể hiện phong cách riêng của mình. 

Tuy nhiên, để có thể chiều lòng được nàng thì các chàng trai nên chú ý chọn những loại son phù hợp với bạn gái mình. Điều đó sẽ là điểm cộng về sự tinh tế, mức độ ga lăng và còn thể hiện được tấm chân tình khi các bạn trai dành thời gian để tìm hiểu về các loại son cho người yêu mình.

Túi xách thời trang

Tặng túi xách cho bạn gái là một trong những cách giúp bạn tăng điểm cho bản thân vì loại phụ kiện này cực kỳ có ích với con gái. Trong cuộc sống thường ngày, dù đi học, đi làm, đi tiệc hay đi chơi,… các bạn nữ đều không thể thiếu một chiếc túi xách để tiện đựng những vật dụng cần thiết. 

Tuỳ vào công dụng và hoàn cảnh, bạn gái sẽ cần đến những chiếc túi xách thuộc kích cỡ khác nhau. Một chiếc túi hợp thời trang, vừa ý nghĩa lại vừa tiện dụng thì chắc hẳn cô ấy sẽ rất hạnh phúc và càng thêm yêu vì có được người yêu biết quan tâm, tâm lý và thấu hiểu cô ấy.

Tặng túi xách làm quà valentine giúp ghi điểm trong mắt nàng
Tặng túi xách làm quà valentine giúp ghi điểm trong mắt nàng

Nước hoa

Nước hoa sẽ luôn là lựa chọn không thể bỏ qua cho mùa lễ valentine này. Một chai nước hoa với hương thơm ngọt ngào, nồng nàn và lãng mạn, đặc biệt lại đúng mùi hương yêu thích của nàng sẽ là “điểm cộng” tuyệt đối cho các chàng trai. Bên cạnh đó còn khiến người nhận sung sướng khi thấy người ấy của mình cực kỳ tâm lý và quan tâm đến mình.

Quà tặng nước hoa với hương thơm ngọt ngào khiến nàng mê ly
Quà tặng nước hoa với hương thơm ngọt ngào khiến nàng mê ly

Hoa hồng và socola

Hoa được xem là món quà truyền thống trong ngày lễ tình nhân và không gì có thể thay thế được bởi mỗi loại hoa đều mang một vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy và là biểu tượng của tình yêu. Tiêu biểu chính là hoa hồng. Hoa hồng từ xưa đến nay vẫn luôn được coi là biểu tượng của tình yêu nồng nhiệt.

Đi kèm với hoa hồng chính là những hộp socola đầy ngọt ngào cũng là món quà quốc dân cho dịp lễ 14/2. Socola không chỉ là món ăn ngọt yêu thích, mà còn được mệnh danh là “món quà quốc dân”, là biểu tượng của tình yêu ngọt ngào và là sự hòa quyện giữa cảm xúc, sự lãng mạn. 

Sự kết hợp giữa hoa hồng và socola chính là sự kết hợp quà tặng valentine hoàn hảo để thể hiện cho đối phương tình cảm nồng nàn, ngọt ngào và đầy lãng mạn. 

Hoa hồng và socola - món quà Valentine cho bạn gái không thể thiếu
Hoa hồng và socola – món quà Valentine cho bạn gái không thể thiếu

Chuyến du lịch lãng mạn

Hiện nay, các cặp đôi thường có xu hướng lựa chọn du lịch cùng nhau để tận hưởng không gian riêng tư ở một nơi xa. Chuyến du lịch xa cho cặp đôi sẽ là dịp để cả hai có thể hâm nóng tình cảm và tận hưởng sự riêng tư ở một không gian lãng mạn, tạm gác công việc và rời xa sự bộn bề của thành phố xa hoa. 

Quà tặng ngày Valentine cho bạn gái - chuyến du lịch lãng mạn
Quà tặng ngày Valentine cho bạn gái – chuyến du lịch lãng mạn

Đồ đôi

Đồ đôi mang nhiều ý nghĩa sâu sắc, không những mang họ lại gần với nhau mà còn là vật chứng tỏ sự yêu thương và xứng đôi của mình. Trong vô vàn cách biểu đạt tình yêu, đồ đôi là món quà tặng ý nghĩa, là cách để thể hiện tình cảm yêu đương. Đó là lời thú nhận với ý nghĩa rằng các bạn đang ngập tràn trong tình yêu và còn đánh dấu chủ quyền để các “vệ tinh” không còn ve vãn. Cảm giác cùng một nửa mặc áo đôi dạo phố hay sánh bước đi cùng nhau sẽ hết sức dễ thương và tràn đầy hạnh phúc. 

Trang sức

Trang sức từ lâu đã trở thành một trong những phụ kiện đi kèm trang phục không thể thiếu đối với các chị em phụ nữ. Việc lựa chọn những món đồ trang sức lấp lánh sẽ khiến bạn gái thực sự hạnh phúc và trở nên tự tin hơn khi diện đồ. So với những loại quà tặng khác, trang sức vẫn luôn chứng tỏ là quà tặng sang trọng và giá trị, bền bỉ với thời gian. Các nàng sẽ không khỏi cảm kích khi nhận những món quà như vậy từ người ấy và còn cảm thấy vô cùng hãnh diện khi sử dụng món trang sức do một nửa của mình tặng.

Quà tặng ngày Valentine cho bạn gái - chuyến du lịch lãng mạn

Gấu bông

Gấu bông là món quà tặng vô cùng đáng yêu rất thích hợp với những cô nàng nữ tính, dịu dàng, tính cách trong sáng hồn nhiên. Một số người còn có sở thích sưu tầm gấu bông bởi độ dễ thương của chúng. Bất kỳ cô gái nào cũng sẽ thích mê khi được bạn trai tặng cho một con gấu bông to, có thể ôm trọn cả vòng tay và để bên cạnh khi ngủ để tạo cho nàng cảm giác an toàn như có người bảo vệ. 

Mỹ phẩm dưỡng da

Đối với phụ nữ thì vẻ đẹp chính là sự tự tin và niềm tự hào. Vì thế, bất kỳ cô gái nào cũng mong muốn mình trở nên xinh đẹp, đặc biệt là trong mắt bạn trai của mình. Chính vì thế mỹ phẩm dưỡng da mà cô ấy yêu thích chính là món quà thực tế mà lại còn tâm lý. 

Nhưng các bạn trai nên lưu ý nên tìm hiểu sở thích và thói quen dùng mỹ phẩm của bạn gái để chọn được sản phẩm phù hợp với da. Và nhớ là mua hàng chính hãng tại các địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng và mang lại hiệu quả cho các nàng.

Tặng quà Valentine cho bạn gái là giày cao gót

Chúng ta đều biết rằng con gái luôn thích làm đẹp và giày cao gót là một thứ không thể thiếu trong tủ đồ của nàng. Để tặng bạn gái một đôi giày cao gót, bạn cần chú ý đến độ cao của giày mà nàng đang đi và chọn màu sắc phù hợp. Chắc chắn đây sẽ là món quà bất ngờ mà nàng không thể nào nghĩ đến đấy!

Tặng quà valentine cho bạn gái bằng những món đồ thiết thực

Nếu hai bạn yêu nhau đã lâu và đủ hiểu rõ những cá tính và sở thích của nhau thì đừng ngần ngại tặng cô ấy những món quà thiết thực hằng ngày như dầu gội, sữa tắm, ốp điện thoại hoặc bất cứ thứ gì cô ấy đang cần. Chắc chắn cô gái của bạn sẽ cực kỳ hạnh phúc vì cảm nhận được sự quan tâm, chăm chút của bạn.

Mua đồng hồ Julius làm quà tặng valentine cho bạn gái

Đồng hồ Julius chính là phụ kiện thích hợp làm quà tặng valentine cho nữ với nhiều mẫu mã đa dạng và thiết kế tinh tế. Đồng hồ Julius sẽ là món vừa thời trang vừa mang nhiều ý nghĩa cũng như là thể hiện tình cảm, tấm chân tình đối với nửa kia của mình. 

Đồng hồ đeo tay Julius
Đồng hồ đeo tay Julius

Bạn có thể chọn đồng hồ dạng lắc tay xinh xắn để các cô nàng dễ phối đồ và lại còn tăng thêm sự nữ tính, quyến rũ. Hoặc có thể chọn những chiếc đồng hồ dây da, bản to dành tặng các cô nàng có style ăn mặc cá tính.

Julius là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng hơn 20 năm đến từ Hàn Quốc với đa dạng mẫu mã, giá cả, phù hợp cho mọi lứa tuổi nên bạn có thể dễ dàng sở hữu ngay chiếc đồng hồ Julius để làm quà tặng cho bạn gái vào ngày valentine thật ý nghĩa và ấn tượng này. 

Đồng hồ Julius đã có mặt trên các kênh thương mại điện tử cùng với hệ thống chuỗi cửa hàng, đại lý trên khắp 3 miền Bắc Trung Nam. Vì thế, khi có nhu cầu mua đồng hồ đeo tay Julius, bạn có thể liên hệ hotline: 0906.850.650 / 1900 2697 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Bài viết trên sẽ là những gợi ý giúp bạn có thể lựa chọn được những món quà valentine lý tưởng cho nửa kia. Tặng quà valentine cho bạn gái thật ý nghĩa giúp hâm nóng tình cảm, giữ lửa cho tình yêu ngày càng nồng nhiệt vào dịp lễ tình nhân này nhé. 

>>>Tham khảo:

Gọi ngay: 0906850650