Quà tặng 8-3 cho cô giáo không thể bỏ qua

Cô giáo là người đã có công chăm sóc, bảo ban, dạy dỗ trẻ thơ. Là người nắn nót từng con chữ, định hình nhân cách của con sau này. Vì thế,8-3 này mọi người đều muốn làm điều gì đó để gửi lời cảm ơn đến cô.

Quà tặng 8-3 cho cô giáo là cách để bạn thể hiện tấm lòng tri ân cao quý. Quà tặng 8-3 cho cô giáo là điều cần thiết và vô cùng cao đẹp. Bởi, nó sẽ truyền tải lời tri ân chần thành nhất đến với cô giáo. Giúp tình cảm giữa phụ huynh, cô trò trở nên gắn kết và trân quý nhau hơn.

Ngay sau đây, Julius sẽ giúp bạn hết băn khoăn về quà tặng 8-3 cho cô giáo. Hãy cùng tham khảo nhé.

Lưu ý khi chọn quà tặng 8-3 cho cô giáo

Lưu ý 1: Chọn quà theo khả năng tài chính

Bạn phải xác định trước khoản tiền hiện tại của mình là bao nhiêu. Cũng như mục đích là tặng cá nhân hay tập thể để có thể chọn món quà phù hợp.

Nếu như món muốn tặng cá nhân thì món quà tầm 500k là phù hợp. Còn nếu tặng tập thể các giáo viên thì có thể dao động từ 1 triệu đến 2 triệu nhé.

Lưu ý 2: Chọn quà theo độ tuổi

Tùy vào từng độ tuổi thì sẽ có những sở thích khác nhau. Vì vậy nên trước khi tặng quà bạn nên xác định rõ đối tượng để chọn quà cho thích hợp nhé.

Độ tuổi từ 25 đến 40 tuổi: phù hợp với nước hoa, Mỹ phẩm với màu sắc tươi trẻ, hiện đại.

Độ tuổi từ 40 tuổi đến 60 tuổi: cũng có thể dùng những món quà trên để tặng nhưng với màu sắc nhẹ nhàng. Ngoài ra, bạn cũng có thể tặng những thiết bị thực phẩm bổ trợ sức khỏe nữa. Ví dụ như máy massage, các loại thực phẩm bồi bổ sức khỏe, đông trùng hạ thảo.

Lưu ý 3: Chọn quà theo sở thích

Sau khi đã xác định được ngân sách và độ tuổi. Thì cuối cùng là bạn phải biết được sở thích của cô giáo ấy. Có như vậy thì việc chọn quà của bạn sẽ trở nên dễ dàng và hợp lí hơn

Nắm rõ những điều trên thì việc tặng quà sẽ dễ dàng hơn nhiều. Cùng bắt tay vào chọn quà nào.

Những mẫu quà tặng 8-3 cho cô giáo hot nhất năm nay

1. Túi xách

Quà tặng 8-3 túi xách jusstar

Túi xách là món đồ vô cùng quen thuộc đối với mỗi giáo viên. Đây là món đồ luôn gắn liền với công việc của các thầy cô. Một chiếc cặp sách mới là ý tưởng quà tặng 20/11 vô cùng tuyệt.

2. Đồng hồ

Quà tặng 8-3 combo trang sức vòng tay Julius

Không chỉ có tác dụng quản lý thời gian, đồng hồ còn được các chị em phụ nữ sử dụng như một phụ kiện thời trang. Nó giúp họ nổi bật và tỏa sáng hơn mỗi ngày. Vì vậy, đây sẽ là món quà rất ý nghĩa để bạn dành tặng cô giáo của mình nhân dịp 8/3 tới đây. 

3. Hoa tươi

Hoa tươi dường như là món quà tặng 8-3 cho cô giáo không thể thiếu. Đó là món quà các cô được nhận nhiều nhất. Những bông hoa tươi thắm như thay ngàn lời cảm ơn của học trò với cô giáo. Những người đã dạy dỗ mình trưởng thành.

Bạn nên cân nhắc lựa chọn những bông hoa phù hợp để kính tặng các cô. Ví dụ như là hoa hướng dương, hoa cẩm tú cầu hoặc hoa cẩm chướng. Mỗi loài hoa chúng đều thể hiện những ý nghĩa khác nhau. Chúng tượng chưng cho những lời chúc của người học trò dành tặng thầy cô mình.

– Hoa hướng dương là sức sống mạnh mẽ, sự trường tồn và niềm tin vươn tới một ngày mai tươi sáng.

– Hoa cẩm tú cầu là sự biết ơn chân thành tới người được tặng. Đây là loài hoa thích hợp cho việc tặng thầy cô nhân ngày 20/11.

– Hoa lan là sắc đẹp và sự hoàn hảo.

– Hoa cẩm chướng là sự ái mộ, tôn kính.

– Hoa hồng là niềm vui và hạnh phúc.

– Hoa ly là sự cao thượng, tinh khiết và thanh tịnh.

4. Hoa lụa

Description: Hoa Lụa Phối Màu Xanh Cốm - Quà tặng ngày 8 3 cho người yêu

Nếu như bạn e ngại rằng hoa tươi sẽ héo nhanh hơn. Bạn muốn thầy cô lưu giữ lại món quà. Thì hoa lụa sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Hoa lụa được thiết kế rất đẹp mắt và có tính ứng dụng cao hàng ngày.

Sự chân thành của bạn sẽ càng được thể hiện nhiều hơn. Đặc biệt là bằng những bông hoa lụa mà bạn tự tay làm để tặng thầy cô. Đây chắc chắn sẽ là một món quà tặng 8-3 cho cô giáo rất đẹp.

5. Thiệp

Bạn từng nhớ thời cả lớp cùng góp tiền mua một tấm thiệp xinh xinh không? Đúng vậy, thiệp chúc mừng cũng là một sự lựa chọn tốt trong dịp 8-3 này.

Thiệp chúc mừng là cách giúp bạn có thể viết ra những câu chuyện về cô. Hay lời cảm ơn của mình với cô giáo. Đặc biệt là bạn cũng có thể tự tay thiết kế một tấm thiệp xinh xắn để gây bất ngờ cho người cô yêu quý đó.

Sau tất cả, đừng quên những lời chúc thân thương, ý nghĩa nhé!

Quà tặng 8-3 cho cô giáo kèm những lời chúc hay

1. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3, con gửi tới cô lời chúc mừng từ tận đáy lòng con. Chúc cô giáo xinh đẹp của con luôn vui vẻ, hạnh phúc, xinh đẹp. Đặc biệt là gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người. Cảm ơn cô đã dìu dắt, dạy dỗ con nên người. Để con trở thành một người có ích cho đất nước, cho xã hội.

2. Em muốn gửi lời chúc 8/3 chân thành tới các cô – những người mẹ thứ hai của em. Cô đã dạy em điều hay lẽ phải, dạy em học cách làm người, đưa em cập bến tri thức bao la. Các cô luôn là người mà em kính trọng, yêu mến. Em sẽ luôn nói theo tấm gương sáng của các cô. Chúc các cô cuộc sống tràn đầy hạnh phúc, sức khỏe dồi dào. Mãi mãi ươm trồng thêm từng lớp mầm non xanh tương lai của Tổ quốc.

3. Tri thức chính là ánh sáng nơi cuối con đường. Còn cô là người dẫn đường cần mẫn, chăm chỉ đưa chúng em đến gần với đích. Nhờ có cô, em đã trưởng thành hơn. Em đủ mạnh mẽ và cứng cáp để sải đôi cánh bay giữa bầu trời. Luôn kiên định đối mặt với khó khăn, vấp ngã. Chúc cô giáo của em ngày 8-3 ngập tràn niềm vui, hạnh phúc và luôn bình an.

Hi vọng những gợi ý trên sẽ giúp các bạn không còn băn khoăn

>>>Tham khảo:

Gọi ngay: 0906850650