Bí quyết mặc quần đùi nữ đẹp cho những cô nàng chân to

Mùa hè đã đến, đây là thời điểm quần đùi nữ thể hiện được sức mạnh và cá tính của mình. Dễ mặc và dễ thể hiện phong cách là vậy, nhưng những cô nàng đùi to lại có phần e ngại khi diện Item này. Nếu biết cách lựa chọn chất vải cùng kiểu dáng phù hợp, nàng đùi to sẽ lên đồ rất đẹp đấy. Julius chia sẻ bí quyết mặc quần đùi nữ đẹp cho những cô nàng chân to dưới đây, bạn cùng tham khảo nhé!

Bí quyết mặc quần đùi nữ đẹp cho những cô nàng chân to to

Quần đùi nữ giúp nàng khoe triệt để đôi chân dài thon gọn trong những ngày hè oi bức. Những nàng chân to muốn đẹp hãy tham khảo ngay những quy tắc dưới đây để đẹp và dễ dàng mix match trong suốt mùa hè nhé!

*Những quy tắc mix & match quần đùi nữ cho những cô nàng đùi to, chân to cần nắm:

– Chất liệu vải dày dặn, có độ co giãn:

Với những cô nàng có chân và đùi hơi to, hãy chọn những chiếc quần đùi nữ với chất liệu dày dặn như cotton, thô. Những chất liệu này giúp quần lên form tốt mà không bị ôm sát cơ thể khiến người mặc dễ bị lộ khuyết điểm.

– Tránh những quần ôm bó sát:

Với những cô nàng chân to, khi chọn quần đùi nữ cần tránh những chiếc quần bó sát. Bởi đùi đã to mà còn bó sát nữa thì bao nhiêu nhược điểm bị phô bày ra hết.

Nàng chân to khi chọn quần đùi nữ, cần chọn những thiết kế ống rộng, thoải mái với chất vải nhẹ nhàng hoặc những thiết kế tạo ly. Như vậy mới che đi được khuyết điểm của mình.

Tham khảo:

-Chọn những chiếc quần đùi nữ cạp cao:

Quần đùi nữ cạp cao là Item mặc đẹp nàng đùi to nên bỏ túi ngay. Khi vòng đùi hơi lớn, đây sẽ là những chiếc quần giúp chị em cân bằng vóc dáng của mình và cho đôi chân được thon gọn hơn. Nàng có thể sử dụng thêm những chiếc thắt lưng để tạo điểm nhấn cũng như tạo tỉ lệ cân bằng cơ thể chuẩn nhất.

-Màu sắc phù hợp:

Những chiếc quần đùi nữ màu tối là sự lựa chọn tốt cho những nàng đùi to để che đi khuyết điểm của mình. Đặc biệt, màu tối sẽ dễ dàng kết hợp được nhiều đồ hơn so với quần màu sàng. Bạn có thể thoải mái lên đồ trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Bạn có thể kết hợp cùng những chiếc áo ren, áo kiểu đi kèm các loại phụ kiện như thắt lưng, bông tai, giày snecker… set đồ của bạn sẽ trở nên nổi bật và phong cách.

-Kiểu dáng đơn giản:

Kiểu dáng đơn giản cũng là một trong những nguyên tắc để sở hữu chiếc quần đùi nữ đẹp cho các nàng đùi to. Thay vì những chiếc quần kiểu dáng rườm rà và nhiều chi tiết sẽ khiến người mặc trở nên luộm thuộm, kém sang.

Quần đùi nữ đẹp và ấn tượng, những chiếc quần đơn giản sẽ là lựa chọn thích hợp để hạn chế nhìn vào phần chân, giúp bạn tự tin hơn khi lên đồ.

-Độ dài hợp lý:

Một chiếc quần đùi nữ đẹp cần có độ dài hợp lý trong mắt người đối diện. Nếu một chiếc quần quá ngắn sẽ khiến bạn trở nên rất kệch cỡm và lố lăng. Còn chiếc quần quá dài sẽ trở nên rất luộm thuộm.

Vậy nên, độ dài hợp lý là yếu tố hàng đầu để sở hữu một chiếc quần đẹp. Khi mặc vào, đo khoảng cách đầu gối 3 ngón tay, độ dài này giúp chị em vừa thoải mái lại tôn dáng vô cùng.

-Kết hợp cùng phụ kiện:

Để khắc phục tối đa những khuyết điểm đùi to và mặc quần đùi nữ đẹp hơn, bạn hãy kết hợp trang phục của mình với giày cao gót. Những chiếc giày mũi nhọn sẽ giúp bạn ăn gian chiều cao. Đồng thời, với phụ kiện này, dáng người của bạn trông sẽ thanh thoát và gọn gàng hơn.

Mùa hè là thời điểm lý tưởng để bạn diện những chiếc quần đùi nữ đẹp và trẻ trung. Mang đến vẻ khỏe mạnh và tươi trẻ. Vậy nên đừng quên sở hữu ngay bộ sưu tập quần đùi nữ trong tủ đồ của mình nhé!

Ngoài ra, để bộ trang phục thêm cuốn hút, bạn hãy đầu tư cho mình một chiếc đồng hồ thật xinh.

Đồng hồ đeo tay nữ là phụ kiện thời trang được các nàng đặc biệt yêu thích. Bởi nó không chỉ nhắc nhở các nàng về mặt thời gian. Mà còn giúp nàng thể hiện cá tính và phong cách.

Đồng hồ Julius đến từ Hàn Quốc kiểu dáng thời trang, được các bạn trẻ tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới đón nhận. Hàng tháng, Julius luôn ra mắt bộ sưu tập mới phục vụ nhu cầu khám phá bản thân, không ngại thay đổi của nàng.

Nếu chọn đồng hồ, đừng quên nhà Julius nhé! Chất lượng Hàn Quốc, giá cả Việt Nam, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Xem hàng trăm mẫu đồng hồ Julius tại: https://thejulius.com.vn/shop/

Xem thêm:

Số điện thoại
Gọi ngay: 0906850650