Bỏ túi những bí quyết khi mua đồng hồ nữ trên mạng

Cuộc sống bận rộn, hình thức mua hàng online cho chúng ta những tiện ích, đưa con người đến gần hơn với mua sắm. Nhưng mua đồng hồ nữ trên mạng cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro, không ít chị em đã bị lừa, mua phải hàng giả hàng nhái khi mua hàng trên mạng. Hiểu rõ điều này, đồng hồ Julius chia sẻ những bí quyết khi mua đồng hồ nữ qua kênh online. Cùng tham khảo nhé!

Bỏ túi những bí quyết khi mua đồng hồ nữ trên mạng

*Khi mua đồng hồ nữ trên mạng, bạn nên chú ý những điều sau:

Thứ nhất:

Không mua đồng hồ ở những trang web có bán nhiều thứ như túi xách, kính mát, đồng hồ… Mua ở những cửa hàng này họ sẽ không chuyên về một lĩnh vực nào đó, sẽ không đảm bảo được chất lượng và chế độ bảo hành. Nếu gặp vấn đề sẽ khó xử lý được. Hãy mua đồng hồ ở những nơi chỉ chuyên về đồng hồ.

Hãy mua đồng hồ ở những nơi chỉ chuyên bán đồng hồ 

Thứ hai:

Khi chọn mua đồng hồ nữ trên mạng, cần xem các sản phẩm trước khi thanh toán tiền, tránh tình trạng gửi sai mẫu dẫn đến chất lượng sản phẩm không tốt. Nhiều đơn vị bán hàng kém chất lượng nhưng không cho khách hàng xem sản phẩm trước khi thanh toán. Vấn đề này bạn gái cần xem xét để tránh dẫn đến tình trạng tiền mất tật mang.

Bỏ túi những bí quyết khi mua đồng hồ nữ trên mạng - thứ 2

Chọn mua đồng hồ ở Lazada 

Thứ ba:

Chọn mua đồng hồ trên mạng, các website, cần có địa chỉ cụ thể, các chế độ và chính sách bảo hành, chính sách mua hàng, phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình. Với những cửa hàng, website không uy tín, họ sẽ không đảm bảo được một chế độ bảo hành dài hạn.

Bỏ túi những bí quyết khi mua đồng hồ nữ trên mạng - thứ 3

Julius bảo hành 1 năm – Thẻ bảo hành của Julius 

Thứ tư:

Giá của sản phẩm cũng là vấn đề của nhiều người muốn tham khảo khi chọn mua đồng hồ nhưng không hẳn sản phẩm rẻ sẽ tốt, chất lượng. Điều quan trọng là chất lượng đồng hồ cũng như chế độ bảo hành để an tâm khi mua hàng.

Bỏ túi những bí quyết khi mua đồng hồ nữ trên mạng - thứ 4

Mua đồng hồ Julius ngay trên website 

Với những tiêu chí trên đây, đồng hồ Julius hy vọng bạn sẽ có những kinh nghiệm và kiến thức cho mình khi chọn mua đồng hồ chính hãng.

Đồng hồ Julius hiện nay đã có mặt ở 80% kênh thương mại điện tử cùng hệ thống hơn 50 cửa hàng trên toàn quốc. Nếu không tiện đến cửa hàng, bạn gái có thể mua đồng hồ nữ trên mạng ngay trên website chính hãng.

Hoặc mua hàng trên các trang thương mại điện tử như Lazada, Tiki, Shoppe…

Julius cam kết đồng hồ chính hãng Hàn Quốc, có cửa hàng và chính sách bảo hành quốc tế, bạn gái hoàn toàn an tâm khi chọn mua đồng hồ nữ trên mạng của Julius.

*Chính sách bảo hành của đồng hồ Julius: Julius bảo hành 1 năm, thay dây miễn phí 1 lần, thay pin miễn phí 5 năm. Những kiểu dáng thời trang và chất lượng luôn mang đến cho quý cô đẳng cấp thời trang.

Julius chính hãng Hàn Quốc cho bạn gái tự tin khẳng định cá tính (Julius cùng diễn viên Bảo Thanh) 

*Những lợi ích khi mua đồng hồ nữ trên mạng của Julius:

  • Được giao hàng miễn phí toàn quốc với những đơn hàng trên 300k.
  • Được kiểm tra hàng trước khi nhận hàng.
  • Thanh toán theo hai hình thức thanh toán trước khi nhận hàng và sau khi nhận hàng.
  • Đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày nếu chưa qua sử dụng.

Với những chia sẻ trên đây, hy vọng bạn gái sẽ bỏ túi được những kinh nghiệm cho mình khi mua đồng hồ nữ trên mạng. Nếu còn muốn được tư vấn thêm, liên hệ với nhân viên chúng tôi theo hotline: 1900 2697, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ.

=> Xem thêm:

Nội dung Bình luận

Số điện thoại
Gọi ngay: 0906850650