Giá tiền đồng hồ Julius là bao nhiêu?

Giá tiền đồng hồ Julius là bao nhiêu có lẽ là câu hỏi được nhiều bạn gái thắc mắc khi chọn mua đồng hồ Julius. Với một điều kiện kinh tế bình dân, chắc rằng bạn gái luôn đắn đo khi quyết định mua một chiếc đồng hồ. Để giải đáp thắc mắc này, đồng hồ Julius sẽ giải đáp cho bạn qua nội dung bài viết dưới đây.

Giá tiền đồng hồ Julius là bao nhiêu?

Là một thương hiệu đồng hồ được giới trẻ Việt Nam vô cùng yêu thích, giá tiền đồng hồ Julius so với mức giá trên thị trường rất tốt. Chỉ trên 500k, bạn đã có thể mua được một sản phẩm đồng hồ đeo tay chính hãng đến từ xứ sở Kim Chi này. Chúng ta có thể tham khảo mức giá của đồng hồ Julius như sau:

*Từ 500k đến 1 triệu:

Đây là mức giá cơ bản đối với giá tiền đồng hồ Julius. Với khung giá này, bạn đã có thể sở hữu được một chiếc đồng hồ đeo tay Julius thời trang, chất lượng.

  

Mức giá từ 500k đến 1 triệu 

*Từ 1 triệu đến 2 triệu:

Đây là mức giá tầm trung đối với đồng hồ Julius hiện tại. Một số mẫu đồng hồ được sản xuất thêm chức năng như xem ngày, đo lịch mặt trăng… Dòng đồng hồ nằm trong mức giá này được tích hợp thêm nhiều chức năng, sản xuất bằng những vật liệu tốt hơn và cấu trúc tỉ mỉ hơn nên sẽ có mức giá cao hơn.

Mức giá từ 1 đến 2 triệu 

*Từ 2 đến 3 triệu:

Đây là dòng đồng hồ cao cấp của đồng hồ Julius. Cũng như nhiều thương hiệu đồng khác, các sản phẩm của đồng hồ cao cấp Julius được thiết kế bằng kim loại, đá Swarovsi lấp lánh, chất lượng dây da bền bỉ vượt trội. Mang đến cảm giác sang trọng và quý phái trên cổ tay người mang.

Mức giá từ 2 đến 3 triệu 

*Chính sách bảo hành của đồng hồ Julius:

-Đồng hồ Julius bảo hành 1 năm, thay dây miễn phí 1 lần, thay pin miễn phí 5 năm.

-Hỗ trợ bảo hành miễn phí cho các trường hợp lỗi do nhà sản xuất như vô nước, hư máy, hết pin.

-Hỗ trợ bảo hành chi phí thấp lỗi do người sử dụng như vỡ kính, lỗi dây, trầy xước…

Thẻ bảo hành đồng hồ Julius 

=> Xem chính sách bảo hành mới nhất

Tại Việt Nam, đồng hồ Julius được phân phối độc quyền bởi công ty TNHH Thời Gian Là Vàng. Trên thị trường đã xuất hiện hàng giả, hàng nhái, để giúp người dùng có thể mua được sản phẩm chính hãng, đại diện nhà phân phối ở Việt Nam  Công ty TNHH TM& DV Thời Gian là Vàng đã phát hành tem chống giả và bảo hành điện tử theo công nghệ mới nhất.

Đây là một loại tem được cấp bởi công ty uy tín qua tổng đài chống hàng giả nhà nước việt nam phát hàng tổng đài 8077. Mà chỉ có công ty được quyền nhập khẩu phân phối (công ty có giấy ủy quyền của hãng và được xác thực bởi đại lý quán Hàn Quốc tại Việt Nam)  mới được in tem này.

=> Xem giá toàn bộ sản phẩm đồng hồ Julius

>>>Tham khảo:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Gọi ngay: 0906850650