Hàng trăm đồng hồ “hàng hiệu” Hoblot, Rolex, Omega… bị thu giữ khiến người tiêu dùng hoang mang

Ngày 8/11, lực lượng Quản lý thị trường TPHCM đồng loại ra quân kiểm tra các cửa hàng kinh doanh trên địa bàn.

Lực lượng chức năng đã phát hiện khoảng hơn 500 chiếc đồng hồ khác nhau nghi nhập lậu, giả các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và thu giữ hơn 400 bao thuốc lá điếu nhập khẩu, hút bằng tẩu điện tử các loại.

Cụ thể, Đội Quản lý thị trường số 29 (Cục Quản lý thị trường TPHCM) phối hợp cùng Công an phường Đakao (quận 1) và Cảnh sát kinh tế quận 1 đã ra quân kiểm tra Công ty TNHH Thương mại dịch vụ N.Đ (đường Nguyễn Đình Chiểu, quận 1) kinh doanh các loại thuốc lá điếu nhập khẩu.

Qua kiểm tra, cơ quan chức năng đã lập biên bản tạm giữ hơn 400 bao thuốc lá điếu, thuốc lá hút bằng tẩu điện tử các loại như Marlboro, Heets xuất xứ từ nhiều nước như Nhật, Ý, Nga, Hàn Quốc do phía cửa hàng chưa xuất trình được hóa đơn, chứng từ theo quy định.

Lực lượng chức năng kiểm tra và thu giữ hàng trăm đồng hồ hàng giả 

Đồng thời, lực lượng chức năng cũng tiến hành kiểm tra một cửa hàng bán đồng hồ trên đường Lê Thị Riêng (quận 1). Cửa hàng đồng hồ do ông T.Q.Đ (quê Hà Nội) làm chủ. Cửa hàng này được UBND quận 1 cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh năm 2014.

Qua kiểm tra cửa hàng ông Đ., lực lượng kiểm tra phát hiện hơn 500 chiếc đồng hồ mang thương hiệu nổi tiếng như: Rolex, Montblanc, Omega, Hublot… được bày bán nhưng phía cửa hàng không xuất trình được hóa đơn, chứng từ ghi rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Tất cả số đồng hồ nói trên đã bị tạm giữ để xử lý theo quy định.

Nguồn: dantri.com.vn

Như vậy, hàng giả hàng nhái đã len lỏi và đặt ra một bài toán vô cùng thách thức với thị trường. hãy là người tiêu dùng thông minh để lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho bản thân.

Một trong những sản phẩm được các bạn trẻ tin dùng nhất hiện nay chính là đồng hồ Julius. Với thiết kế trẻ trung đậm chất xứ Hàn, cùng chất lượng bền bỉ, giá cả lại phải chăng đã đốn tim giới trẻ từ khi ra mắt.

Tại Việt Nam, đồng hồ Julius được công ty TNHH TM&DV Thời Gian Là Vàng đại diện phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Phiếu bảo hành Julius 

Julius có chính sách kiểm tra chất lượng sản phẩm nghiêm ngặt. Để bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng, Julius phát hành tem chống giả và bảo hành điện tử theo công nghệ mới nhất.

Đây là một loại tem được cấp bởi công ty uy tín qua tổng đài chống hàng giả nhà nước việt nam phát hàng tổng đài 8077. Mà chỉ có công ty được quyền nhập khẩu phân phối (công ty có giấy ủy quyền của hãng và được xác thực bởi đại lý quán Hàn Quốc tại Việt Nam)  mới được in tem này.

Quý khách hàng có thể cập nhật những đại lý của Julius tại đây để an tâm mua đồng hồ chính hãng.

Julius với chính sách bảo hành 1 năm, thay dây miễn phí 1 lần, thay pin miễn phí 5 năm. Chính sách bảo hành toàn bộ đồng hồ giúp quý khách hàng an tâm về chất lượng và dịch vụ của đồng hồ xứ sở kim chi.

Hiện nay, trung tâm bảo hành của Julius được đặt ở 207B Hoàng Văn Thụ – phường 8 – quận Phú Nhuận – TPHCM.

>>>Tham khảo:

Nội dung Bình luận

Số điện thoại
Gọi ngay: 0906850650