Ngẩn ngơ trước khoảng lặng mùa thu của bộ sưu tập đồng hồ nữ Julius họa tiết hoa

Mùa thu – cảm hứng của bao thi sĩ với những gam màu ẩn giấu đầy nghệ thuật. Và với Juius cũng vậy, mùa thu của sắc nước hương trời đã theo thương hiệu này đến từng chi tiết của cỗ máy thời gian. Julius cho ra bộ sưu tập mới cho nàng ngẩn ngơ trước khoảng lặng mùa thu của bộ sưu tập đồng hồ nữ Julius họa tiết hoa.

Ngẩn ngơ trước khoảng lặng mùa thu của bộ sưu tập đồng hồ nữ Julius họa tiết hoa

Những ngày dài nắng gắt qua đi nhường chỗ cho trời thu bình yên. Julius cho ra bộ sưu tập mới cho nàng ngẩn ngơ, bình yên cùng đất trời. Bông hoa tươi mát luôn mang đến tình yêu cuộc sống ở bất cứ nơi đâu. Sự dịu dàng, tinh tế sẽ làm nên điểm nhấn hoàn hảo, tuyệt vời nhất để chiếm trọn trái tim nàng.

Đồng hồ nữ Julius JA – 1090

JA – 1090 lấy cảm hứng từ hoa lá, những chiếc lá đầy sắc màu đan chéo lên nhau tạo nên điểm nhấn cực kỳ cuốn hút. Vẫn là phong cách đồng hồ mặt tròn dây da truyền thống, nhưng JA – 1090 vẫn hiện đại và trẻ trung. Thiết kế sang trọng đầy cuốn hút.

Sự pha trộn của những chiếc lá đầy màu sắc như một thông điệp gửi đến nàng về cuộc sống đầy sắc màu. Hãy luôn yêu đời, yêu thanh xuân của mình và nâng giữ đến từng phút giây.

Đồng hồ Julius JA – 1089

JA – 1089 họa tiết hoa hình bán nguyệt. Hơi thở của cuộc sống đầy sắc màu nằm trên những chi tiết hoa lá. JA – 1089 mang đến một làn gió mới cho bộ trang phục của mình.

Nàng có thể diện chiếc đồng hồ để đi làm, đi chơi, đi dự tiệc đều được. Dù nàng là ai, dù ở bất cứ nơi đâu, JA – 1089 cũng sẽ giúp nàng tỏa sáng.

Khác với đồng hồ đeo tay nữ của hãng khác, đồng hồ Julius Hàn Quốc JA – 1089 sử dụng pin Nhật, máy Nhật, khả năng chống thấm nước 3ATM có thể giúp nàng đi mưa, rửa tay, rửa mặt mà không lo bị thấm nước.

ĐỒNG HỒ NỮ JA-1097

JA – 1097 mang sắc thái dịu dàng, cho những cô nàng yêu lãng mạn. Họa tiết mặt vân đá và hoa hồng là tâm điểm cho chiếc đồng hồ này. Mặt đồng hồ đính đá sáng lấp lánh cho nàng tỏa sáng ở bất cứ nơi đâu.

Đồng hồ dây da sáng màu mang lại cả giác nhẹ nhàng, thanh lịch. Từng chi tiết được điểm tô trên nền nã đậm chất nữ tính. Với kích thước mặt đồng hồ 2,6cm, chiếc đồng hồ thích hợp cho những người có cổ tay nhỏ.

Họa tiết hoa ẩn giấu trên từng phút giây, mang theo hương sắc cuộc sống bước ra từ hơi thở mùa thu. Dịp thu cuối này là cơ hội cho nàng nuông chiều đam mê. Chần chừ gì nữa mà không click ngay mục sản phẩm để xem thêm những sản phẩm của đồng hồ Julius.

Nếu muốn được giải đáp thêm, hãy nhấp vào bảng chat bên dưới, các tư vấn viên sẽ giúp bạn chọn được chiếc đồng hồ vừa ý nhất.

>>>Tham khảo:

Nội dung Bình luận

Số điện thoại
Gọi ngay: 0906850650