Đồng hồ đeo tay nữ họa tiết hoa đẹp ngần ngơ cho nàng xuống phố

Nhắn đến bộ sưu tập Hè – Thu, không thể không nhắc đến những họa tiết hoa ngập tràn cuộc sống. Mẫu đồng hồ đeo tay nữ họa tiết hoa Julius như một cơn gió nhẹ, gom góp tình yêu giữa trời thu tháng 9 đầy yêu thương.

Đồng hồ đeo tay nữ họa tiết hoa đẹp ngần ngơ cho nàng xuống phố

Họa tiết hoa là cảm hứng muôn đời của các nhà thiết kế. Julius cũng vậy, mong muốn thổi hồn mình vào những chi tiết tô điểm cho hương sắc cuộc sống. Bộ sưu tập họa tiết hoa của Julius chắc chắn sẽ không làm nàng thất vọng bởi vẻ tinh khôi, tinh tế và đầy thời trang.

ĐỒNG HỒ NỮ JA-1101E JULIUS HÀN QUỐC DÂY DA (XANH)

Julius khéo léo đưa những họa tiết hoa vào những chiếc đồng hồ thời trang. Với lời nhắn nhủ phái đẹp rằng hãy đón nhận tình yêu, đón nhận cuộc sống đầy sắc màu cùng thông điệp “cứ yêu đi vì cuộc đời cho phép”.

JA-1101E dây đeo tay xanh lam cùng họa tiết hoa cùng màu dây tạo nên tổng thể hoàn chỉnh. Dây da được làm từ chất liệu da tổng hợp cao cấp mang lại cảm giác thoải mái khi mang. Cảm hứng đầy sắc màu, được chế tác từ những vật liệu cao cấp tạo nên một món trang sức tuyệt đẹp trên cổ tay người phụ nữ.

ĐỒNG HỒ NỮ JA-1097C JULIUS HÀN QUỐC DÂY DA (TRẮNG)

Đằm thắm, dịu dàng là những gì để miêu tả đồng hồ đeo tay nữ họa tiết hoa JA-1097C. Đường kính mặt đồng hồ 22cm nhỏ xinh, thích hợp với những nàng có cổ tay nhỏ. Đồng hồ được làm từ dây da tổng hợp Genuine Leather chống thấm nước, mang lại cảm giác thoải mái khi mang.

Họa tiết hoa hình bông hồng in chìm trên mặt đồng hồ cùng cọc số đính đá cao cấp cho nàng tỏa sáng ở mọi góc nhìn.

ĐỒNG HỒ NỮ JA-1102D JULIUS HÀN QUỐC DÂY DA (ĐỎ)

Nếu JA-1097 mang đến cho nàng sự đằm thắm, dịu dàng thì JA-1102D lại nổi bật và đầy cuốn hút. Họa tiết hoa lá cùng dây da màu đỏ giúp nàng tỏa sáng ở bất cứ nơi đâu.

Thiết kế dây đeo dạng dây da tổng hợp Genuine Leather cùng mặt tròn họa tiết hoa nhấn mạnh sự nữ tính và kiêu kỳ trên cổ tay quý cô.

Với kích thước bề mặt 3cm mặt tròn, phù hợp với mọi cổ tay quý cô. Đồng hồ Julius sử dụng máy Nhật, pin Nhật cùng khả năng chống thấm nước 3ATM giúp nàng có thể đi mưa, rửa tay, rửa mặt mà không lo bị thấm nước.

ĐỒNG HỒ NỮ JA-1089E JULIUS HÀN QUỐC DÂY DA (XANH DƯƠNG)

Bên cạnh những màu sắc nổi bật thì Julius cũng mang đến cho nàng những gam màu trầm trung tính nhưng cũng không kém phần ngọt ngào.

Đồng hồ nữ dây da JA-1089E không bong tróc, lớp vỏ máy được mạ vàng từ thép không gỉ, đây là sự lựa chọn cho những nàng có tính cách nội tâm, yêu vẻ đẹp sâu lắng. Họa tiết hoa hình bán bán nguyệt nằm trên mặt đồng hồ một lần nữa khẳng định vẻ tươi mới, đầy sức quyến rũ của mẫu đồng hồ.

Mỗi hãng đồng hồ sẽ có một kiểu dáng và phong cách thiết kế riêng. Như đồng hồ đeo tay nữ Citizen hay Julius đều mang một cảm hứng và vẻ đặc trưng riêng. Nhưng hơn ai hết, Julius hiểu rằng, thanh xuân có hạn. Hãy biết yêu và trân trọng vẻ đẹp hiện tại, tin và yêu những gì cuộc sống mang lại cho chúng ta.

Trên đây là những thông tin về đồng hồ nữ hàng hiệu giá rẻ, nếu còn điều gì cần thắc mắc hay muốn được tư vấn thêm, liên hệ ngay với chúng tôi qua bảng chat bên dưới, các tư vấn viên luôn sẵn sàng phục vụ.

>>>Tham khảo:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Gọi ngay: 0906850650