Giá đồng hồ nữ dây da là bao nhiêu? phù hợp với túi tiền

Đồng hồ dây da luôn là item được phái đẹp yêu thích mỗi khi chọn mua đồng hồ và phụ kiện. Thế nhưng một vấn đề được các nàng quan tâm nhiều nhất chính là mức giá đồng hồ nữ dây da là bao nhiêu trước khi quyết định mua món đồ. Julius sẽ có một vài chia sẻ về giá đồng hồ nữ dây da dưới đây.

Giá đồng hồ nữ dây da là bao nhiêu?

Mức giá đồng hồ nữ dây da tùy thuộc vào chất liệu sản phẩm cũng như thiết kế, chất liệu. Mỗi sản phẩm sẽ có một mức giá khác nhau.

Dưới đây là những gợi ý mẫu đồng hồ nữ dây da đẹp cùng mức giá để mọi người tham khảo:

ĐỒNG HỒ NỮ JS-031B JULIUS STAR KÍNH SAPPHIRE HÀN QUỐC (ĐỎ)

 

Mẫu đồng hồ đầu tiên Julius muốn giới thiệu chính là JS-031, cỗ máy thời gian mặt vuông dành cho những cô nàng cá tính và độc lập.

JS-031 được thiết kế và sản xuất từ những chất liệu và linh kiện cao cấp. Kiểu đang đơn giản mang đến cho phái đẹp phong cách thanh lịch và trẻ trung.

Mặt kính sapphire cao cấp chống bong tróc, trầy xước. Dây và vỏ đồng hồ được làm từ chất liệu vỏ thép không gỉ cao cấp. Kiểu dáng đơn giản mang đến cho phái đẹp phong cách thanh lịch và trẻ trung. Cọc số La Mã mang nét đẹp vừa cổ điển vừa hiện đại. Kim đồng hồ mắt ngỗng tạo điểm nhấn độc đáo trên mặt đồng hồ.

Dây được làm bằng chất liệu da, có khóa gài. Chiếc đồng hồ có khả năng chống thấm nước 3ATM phù hợp với các hoạt động ngoài trời. Đây là cỗ máy thời gian phù hợp với mọi lứa tuổi bởi thiết kế mang phong các cổ điển và tính tiện dụng của nó.

ĐỒNG HỒ NỮ JA-1178C JULIUS HÀN QUỐC DÂY DA (TÍM)

Đồng hồ nữ dây da JA – 1178C với tông chủ đạo màu trắng, chiếc đồng hồ mang đến vẻ đẹo vô cùng nhẹ nhàng, quý phái trong lần đầu gặp gỡ. Chất liệu dây da vô cùng bền bỉ cho cổ tay thon gọn, che đi những khuyết điểm không đáng có. Mặt kính cứng khoáng cao cấp chống bong tróc, chống trầy xước. Vậy nên, giá đồng hồ nữ dây da này được bán với 899.000đ.

ĐỒNG HỒ NỮ JA-1158C JULIUS HÀN QUỐC DÂY DA (TÍM)

Đồng hồ nữ JA – 1158C  dây da Genuine Leather với thiếu kế hiện đại, sang trọng vô cùng bắt mắt. Tông màu hồng nền nã cho quý cô vẻ nữ tính, dịu dàng. Mặt số chuyển sắc bắt mắt, dễ phối hợp với các kiểu dáng trang phục khác nhau. Được sử dụng chất liệu cao cấp dưới những bàn tay vô cùng khéo léo. Khả năng chống thấm nước 3ATM, mặt kính cứng khoáng cao cấp. Độ dày đồng hồ 0,8cm vừa phải phù hợp với mọi cổ tay và với mọi trang phục.

Chắc chắn cỗ máy thời gian này sẽ không thể nào làm thất vọng những cô gái yêu thích sự dịu dàng, nền nã và thanh lịch. Giá đồng hồ nữ dây da này đang được niêm yết 909.000đ.

ĐỒNG HỒ NỮ JA-1161D JULIUS HÀN QUỐC DÂY DA (XANH)

Một trong những mẫu đồng hồ đeo tay nữ dây da đang được yêu thích nhất hiện nay là JA – 1161A. Chiếc đồng hồ thiết kế thanh lịch, cổ điển nhưng không kém phần hiện đại. Rất thuận tiện và phù hợp với các lứa tuổi trong mọi hoàn cảnh. Sắc xanh hiệu ứng sáng vô cùng hấp dẫn và quyến rũ.

Thiết kế nhỏ gọn phù hợp với mọi lứa tuổi, trong mọi hoàn cảnh. Bạn có thể mang nó đi học, đi làm, đi chơi, đi ăn với bạn bè… ở bất cứ khi nào, cổ máy JA – 1161 cũng vô cùng nổi bật.

ĐỒNG HỒ NỮ JS-023A KÍNH SAPPHIRE JULIUS STAR HÀN QUỐC (TRẮNG)

Một trong những chiếc đồng hồ đang được bạn gái yêu thích nhất trên thị trường hiện nay là JS-023. Vẻ ngoài đậm cá tính nhưng không kém phần sang chảnh cùng mức giá tốt chính là điều làm nên sự lôi cuốn của cỗ máy thời gian này.

Màu trắng tinh khôi luôn là nàng kiều trong tất cả các dòng cỗ máy thời gian. Với thiết kế tông màu chủ đạo là trắng, chiếc đồng hồ này mang cho mình vẻ đẹp tinh tế, nhẹ nhàng. Chất liệu dây da Genuine Leather vô cùng bền bỉ. Mặt kính Sapphire cao cấp chống bong tróc, chống trầy xước cực tốt. Mặt kính Sapphire chính là một điểm đặc trưng của dòng đồng hồ Julius Star này.

JS – 023 tuy “nhỏ và có võ”. Bộ 3 mặt sáu kim bên trong đặc biệt ấn tượng, thu hút mọi ánh nhìn dù ở bất cứ nơi đâu. Chủ nhân mang nó càng thể hiện được sự đặc biệt nhưng không kém phần nữ tính. Mặt kính Sapphire, vỏ thép không gỉ, khả năng chống thấm nước 3ATM. Đây chắc chắn là chiếc đồng hồ mà bạn không thể nào bỏ qua khi ghé thăm Julius. Hiện chiếc đồng hồ này được bán với mức giá 1.990.000đ.

ĐỒNG HỒ NỮ JA-1099A JULIUS HÀN QUỐC DÂY DA (ĐEN)

JA – 1099A vô cùng đặc biệt với mặt số tán sắc màu xanh độc đáo. Cỗ máy thời gian có mặt hình tròn, dây da đen cổ điển. Phần vỏ và cọc số không quá nổi bật nhưng cũng đủ làm các cô nàng phải để tâm vì quá đáng yêu. Cũng như những chiếc đồng hồ khác của hãng, JA – 1099A khéo léo in logo của mình trên mặt đồng hồ ở góc số 12h, chất liệu dây da Genuine Leather cao cấp.

Về chức năng, JA – 1099A có khả năng chống thấm nước 3ATM, mặt kính có độ chịu lực cực tốt, viền đồng hồ làm từ thép không gỉ. Chính vì thiết kế độc đáo và chức năng tốt như vậy, đây sẽ là những sự lựa chọn phù hợp dành cho các cô gái yêu sự trẻ trung, năng động.

ĐỒNG HỒ NỮ JA-1014A JULIUS HÀN QUỐC DÂY DA (KEM VIỀN VÀNG)

Chiếc đồng hồ nữ JA – 1014 phù hợp với những cô nàng thích sự điệu đà đáng yêu. Thoạt nhìn, JA – 1014 mang cho mình chiếc áo màu kem viền vàng cực nữ tính. Chiếc đồng hồ vừa mang nét đẹp sang trọng, lại gần gũi đến vô cùng. Dây da nhỏ màu kem ôm trọn cổ tay người mang giúp cổ tay các cô gái mềm mịn, thọn gọn hơn. Phần khóa dây đồng hồ được mạ vàng làm tăng vẻ đẹp sang trọng, quý phái.

Mặt cắt lăng kính 3D hấp thụ ánh sáng tạo điểm nhấn đặc biệt trên cổ tay. Đây sẽ là cỗ máy thời gian được các nàng săn đón nhất trong năm nay.

Đồng hồ Julius đến từ Hàn Quốc, những thiết kế trẻ trung, đậm chất xứ Hàn đã chinh phục bạn trẻ, tạo nên cơn sốt về dòng đồng hồ thời trang ở Việt Nam nói riêng và các nước khu vực Châu Á nói chung. Chất lượng pin Nhật, máy Nhật, khả năng chống thấm nước 3ATM, mức giá đồng hồ nữ dây da vừa phải, phù hợp với những cô nàng sinh viên trẻ trung năng động, những quý cô công sở điệu đà. Julius ra đời là giải pháp cho bạn gái sử dụng đồng hồ đeo tay nữ chính hãng nhưng đạt mức giá cực bình dân. Chỉ với mức giá từ 500k, bạn đã có thể sở hữu được mẫu đồng hồ đeo tay chính hãng Hàn Quốc này.

Trên đây là một số mức giá đồng hồ nữ dây da, nếu còn điều gì thắc mắc hay muốn được tư vấn thêm, liên hệ với Julius theo hotline: 1900 2697 hoặc nhấp vào bảng tư vấn trực tuyến, các tư vấn viên sẽ cho bạn những lời khuyên bổ ích nhất.

>>>Tham khảo:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Gọi ngay: 0906850650