Đồng hồ Julius giá bao nhiêu?

Đồng hồ Julius giá bao nhiêu? Đây là câu hỏi mà nhiều chị em khi quyết định mua đồng hồ thường quan tâm và thắc mắc. Bởi ở điều kiện kinh tế không giống nhau sẽ có những lựa chọn khác nhau. Với vấn đề này, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc qua bài viết dưới đây.

Đồng hồ Julius giá bao nhiêu?

Đồng hồ Julius là dòng đồng hồ đến từ Hàn Quốc, chất lượng uy tín, được các bạn trẻ Việt Nam nói riêng và trên toàn thế giới nói chung tin dùng.

Tuy là thương hiệu mới ra đời, còn non trẻ nhưng Julius ngày càng khẳng định vị thế của mình trong làng thời trang đồng hồ. Năm 2012, tại triễn lãm hội chợ Hong Kong, Julius đã giành được giải thưởng có thiết kế đẹp nhất.

Đồng hồ Juliuus giá bao nhiêu? Về phân khúc mức giá đồng hồ, Julius có nhiều mức giá cho những kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Nhưng chi phí sẽ không quá đắt đỏ, hoàn toàn phù hợp với điều kiện kinh tế bình dân.

ĐỒNG HỒ NỮ JA-1072E JULIUS HÀN QUỐC DÂY DA (XÁM)

Đồng hồ Juliuus giá bao nhiêu

Ja – 1072 xám nhẹ nhàng nữ tính. Mặt đồng hồ tròn, cọc số đính đá cao cấp tạo độ tương phản, thu hút mọi ánh nhìn từ phía người đối diện. Chiếc đồng hồ này được các nàng yêu thích bởi nét trẻ trung và màu sắc cá tính. Màu xám dễ phối đồ, có thể theo nàng đi dự tiệc, đi chơi, đi làm, đi sự kiện mà mức giá lại vô cùng phù hợp. Chỉ 889k bạn đã sử dụng được một siêu phẩm từ Julius này.

=>>> Xem ngay sản phẩm tại đây!

ĐỒNG HỒ NỮ JA-1071A JULIUS HÀN QUỐC DÂY DA (ĐEN)

Đồng hồ Juliuus giá bao nhiêu
JA – 1071 công nghệ Nhật Bản, máy Nhật, pin Nhật nhập khẩu 100% từ Citizen Miyota. Đồng hồ Julius giá bao nhiêu? Đồng hồ Julius JA – 1071 679k.

JA – 1071 gây ấn tượng đặc biệt bởi chiếc mặt vuông trẻ trung. Đặc biệt phù hợp với những cô nàng có lập trường kiên định, bền bỉ trong công việc.

ĐỒNG HỒ NỮ JA-1065D JULIUS HÀN QUỐC DÂY THÉP (XANH)

Đồng hồ Juliuus giá bao nhiêu
Chiếc đồng hồ JA – 1065 vừa có sức cá tính lại có sức cuốn hút đến lạ kỳ. Đặc trưng của JA – 1065 là chiếc kim thứ 3 hay còn được gọi là kim rốn nằm cách biệt ở mốc giờ số 6 tạo nên một mặt đồng hồ khác riêng biệt. Vỏ đồng hồ màu vàng đồng được làm từ thép không gỉ. Công nghệ mạ ion chân không mang lại độ bền màu cao, thách thức với thời gian cho bạn hoàn toàn an tâm khi sử dụng.

ĐỒNG HỒ NỮ JA-1064B JULIUS HÀN QUỐC (ĐỒNG MẶT XANH NGỌC)

Đồng hồ Juliuus giá bao nhiêu

Đồng hồ Julius giá bao nhiêu? JA – 1064 có giá 1149k.  Chiếc đồng hồ mặt lục giác tạo nên sự khác biệt. Mặt lăng kính 3D phản chiếu ánh sáng. Được chế tác từ chất liệu cap cấp, mặt kính trong suốt rõ nét, độ cứng cao, chống va đập ở mức sinh hoạt hàng ngày. Đồng hồ mặt xanh ngọc dịu dàng nữ tính giúp nàng tỏa sáng ở mọi ánh nhìn.

=>> Xem thêm về sản phẩm tại đây!

Còn rất nhiều mẫu đồng hồ đeo tay nữ giá tốt của Julius, nàng đừng bỏ lỡ nhé. Truy cập ngay website thejulius.com.vn để chọn cho mình những mẫu đồng hồ nữ đẹp nhất nhé!

>>>Tham khảo:

Nội dung Bình luận

Số điện thoại
Gọi ngay: 0906850650