Mua đồng hồ nam Julius ở đâu?  

Đồng hồ là phụ kiện sang trọng được nhiều đấng mày râu lựa chọn.  Bởi không chỉ mang ý nghĩa về thời gian mà còn thể hiện tính cách của người sử dụng. Một trong những dòng đồng hồ được nam giới yêu thích lựa chọn là đồng hồ nam Julius.

Để mua được một chiếc đồng hồ chính hãng, nhiều nam giới băn khoăn không biết tìm ở đâu để mua. Bởi hiện nay trên thị trường, ở các kênh offline cũng như online, nhiều sản phẩm Julius được rao bán nhưng chất lượng chưa được kiểm chứng kỹ càng. Vậy nên mua đồng hồ nam Julius ở đâu? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Mua đồng hồ nam Julius ở đâu?

Tính đến thời điểm hiện tại, đã xuất hiện vô vàn những trang web bán đồng hồ Julius nam. Chúng ta có thể tìm mua đồng hồ ở các Trung tâm thương mại lớn, ở trong các siêu thị, các shop hay thậm chí là ở chợ. Có thể thuận tiện hơn chính là đặt hàng mua online.

Vấn đề đặt ra là chất lượng của những chiếc đó có đảm bảo hay không. Không ai muốn bỏ ra một số tiền để mua một sản phẩm kém chất lượng.

Vậy nên, có những người phải mất công đến những Showroom bán hàng trực tiếp của những hãng lớn để đảm bảo mua được đồng hồ tốt. Tất nhiên, điều này mất khá nhiều thời gian đi lại và đôi khi mang đến nhiều phiền toái khi cần bảo hành đồng hồ.

Vậy nên đến đâu để mua đồng hồ nam Julius chính hãng?

Ở những đại lý được chứng nhận là một đại lý chính thức, những cửa hàng và đại lý uy tín sẽ có giấy chứng nhận được cấp bởi mỗi hãng hãng. Các thương hiệu uy tín luôn triển khai những trang web chính hãng. Khách hàng có thể dễ dàng vào đó để tra cứu và xem sản phẩm.

Mỗi sản phẩm khi bán ra sẽ có chế độ bảo hành. Khi mua đồng hồ, khách sẽ nhận được một thẻ hoặc giấy bảo hành.

 Công ty TNHH thương mại Thời gian là vàng  – địa chỉ phân phối đồng hồ nam Julius chính hãng tại Việt Nam

Hiện Julius đã xây dựng được hơn 20 điểm bán  là các cửa hàng và showroom trên cả nước, đặc biệt ở 2 thành phố lớn là TPHCM và Hà Nội. Với 80 % trên tất cả các kênh thương mại điện tử được Julius được đấng mày râu tin tưởng và lựa chọn.

  Công ty TNHH thương mại Thời gian là vàng – TSG là hệ thống đồng hồ chính hãng được nhập khẩu và phân phối hãng đồng hồ Julius nói riêng và các hãng đồng hồ khác tiêu biểu như Henry London, Mangosteen… TSG có đầy đủ giấy chứng nhận về nguồn gốc sản phẩm, giấy chứng nhận đại lý độc quyền.

Cam kết khi mua hàng tại đây sẽ mang đến tận tay cho quý khách hàng những sản phẩm chính hãng chất lượng cao, trải qua quá trình kiểm chứng nghiêm ngặt.

* Những lợi ích khi quý khách hàng mua đồng hồ nam Julius:

 – Cam kết đồng hồ chính hãng, với giá bán lẻ nhất thị trường.

– Đội ngũ nhân viên am hiểu sâu sắc về nghiệp vụ, chuyên môn cao, đủ khả năng để đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

– Tư vấn cho khách hàng mua được những sản phẩm ưng ý nhất.

– Bảo hành: 12 tháng, hậu mãi 3 năm chi phí thấp sau bảo hành. Đổi mới nếu bị vô nước hay hư máy.

– Thay dây miễn phí 1 lần, mua phụ kiện giá ưu đã khi có thẻ bảo hành.

– Giao hàng & Thu tiền (COD) miễn phí toàn quốc (Bạn chỉ phải trả tiền khi đã nhận được hàng).

Tham khảo:

Nội dung Bình luận

Số điện thoại
Gọi ngay: 0906850650